"Ukyi~i~i~i!"
"Tao xin lỗi."
Tôi toàn tâm quỳ lạy nó. Tuy là vẫn còn có chút khoảng cách với con khỉ thông minh, nhưng vừa rồi là hành động đón đầu!
Bỏ qua đi... bản thân tôi hiện tại không thể cảm nhận được sự hiện diện của nó... rõ ràng, tôi không phải bậc thầy gì. Khoan đã, thực sự tình hình có phải thế này không nhỉ? Sợ ghê. Bởi tôi gây ồn như vậy, có khi một hoặc hai con khỉ nhảy bổ ra mất. Nói đúng hơn, liệu cái tình hình lúc này của tôi là may mắn hay xui xẻo vậy? Nói gì thì nói, nguy hiểm vẫn là nguy hiểm. Trước mặt con khỉ, tôi vẫn đang quỳ lạy nó.
...
A... are?
Chẳng hiểu sao, tôi cảm thấy một đòn tấn công sắp đến. Trong tình huống đó, tôi nhìn quanh và thắc mắc chuyện gì sẽ xảy ra. Không phải nó yên bình đến không ngờ sao?
Bởi do tôi lo rằng đòn tấn công có thể tung ra bất cứ lúc nào, không di chuyển cơ thể, tôi ngẩng mặt lên đầy sợ hãi.
"Uh.."
"Eh?"Khi tôi ngẩng đầu lên, con khỉ đứng cách xa tôi cả một đoạn đạp đất và nhảy phốc đến trước mặt tôi. Cái dáng nó tạo ra y hệt như cầu thủ đá bóng chuẩn bị sút vậy.
"Mày tính——"
Lời tôi ngay lập tức bị hành động của con khỉ làm cho câm nín.
"Ukyyyyyy"
"Ueeei?!Con khỉ phóng cái chân mà nó giơ ngược lại hết cỡ. Nói cách khác, một cú sút. Thế là cái chân đó trở thành một đòn tấn công.
"Choichoichoichoi! Thật sao!?"
Đòn tấn công đó ập đến tôi với một tốc độ nhanh kinh hoàng—–
"Guha~tsu!"
Zusha~a~aaa!
Tôi bị đòn đó cắt trúng!"Đau q~u~á đ~i!"
Tôi lăn lộn trên đất.
"Nó cắt trúng mình! Chuyện này tệ thậ~t! Máu đang... máu đang tuôn ra!"
Sao tôi lại cảm thấy khoẻ đến vậy dù cho bị cắt trúng!? Nhưng nhờ có việc lộn người một chút trước khi nó cắt, tôi không bị bổ làm đôi. Chỉ có bụng tôi bị cắt trúng thôi...!
Are? Chuyện này hơi bị nghiêm túc, phải không vậy? Nhìn kỹ lại thì, bụng tôi như có bức khảm xuất hiện lên ấy!!!"Ukyakyakya!"
Con khỉ, trong lúc nhìn tôi lăn lộn đau đớn, lại vỗ tay và cười.
Tính cách con này tệ quá!! Đúng là con bạo thú!
"Đau~... đau quá...!"
Tôi lấy [Thuốc Phục Hồi Bậc Nhất] ra khỏi túi tuỳ thân và uống nó ngay lập tức.
"N ...... n...... puha~a!"
Trong khi uống, con khỉ bật cười dữ dội mà không tấn công.
Khó chịu vãi~... nhân tiện đây, tôi mới chỉ uống thuốc với cái màu chua chát đó lần đầu, nhưng phải nói là nó tốt đến không ngờ.Tôi nên nói sao nhỉ... nó có vị như soda giải khát ấy. Nó chưa rất nhiều carbonate. Tuyệt vời~. Trong lúc cảm giác đó trào dâng, vết cắt trên bụng tôi biến mất. Cái [Thuốc Phục Hồi Bậc Nhất] này đáng sợ vãi! Giờ thì tôi hoàn toàn khỏi rồi – Tôi sẽ phải lên giọng với con khỉ trước mặt. (Trans: Đã yếu còn thích làm anh hùng à, bộ nó ăn phải cái nấm siêu nguy hiểm kia chăng)
BẠN ĐANG ĐỌC
Shinka no Mi
HumorHiiragi Seiichi là một tên mập xấu xí, kinh tởm, bẩn thỉu và hôi hám; đó là những lời lăng mạ không ngừng ném vào mặt cậu khi nói về ngoại hình. Điển hình là cuộc sống bị bắt nạt nơi học đường diễn ra hàng ngày của Seiichi, thế rồi vì một vài lý do...