「......」
「......」
Giữa cuộc chiến với con Kaiser Kong, một dấu ngừng ảo lòi xuất hiện.
...... Mou ne, cái đó là gì vậy. Ngươi nóng lòng muốn đánh ta dữ vậy. Tôi muốn chết quá.
Lúc này, bằng cách nào đó tôi đã đứng dậy, bởi vì tôi chẳng muốn nếm thêm mùi đau nếu tình hình này tiếp diễn.
「Fu, fufufu... Ngươi đúng là cái thứ gì đâu...」
「Không, ta chỉ muốn tự tử thôi...」
「Khônggggggggg!」
Tôi muốn chui xuống lỗ nếu kiếm thấy cái nào quá! Tôi cố nói dối, nhưng tự nhiên cái vụ tsukkomi hơi bị đúng lúc đó lại xuất hiện!
Ra là "thế" huh. Ma thuật cần phải tập luyện. Nếu cứ tiếp tục thế này cơ thể tôi sẽ không chịu nổi đâu.
「......Muốn đánh tiếp không?」
「Cho ta nghỉ một lát đi...」
Tôi bị sao vậy nè? Tự nhiên muốn chết đầy ích kỷ và tinh thần thì đảo lộn? Dù cho vậy đi nữa, coi bộ con khỉ đột-san này vẫn muốn tiếp tục?
「... Vậy thì, lên tiếp nhé?」
Đó là điều tôi nghe từ Kaiser Kong, nhưng tôi sẽ vô vọng nếu nó tấn công ngay lúc này. Cơ thể tôi ê ẩm khắp nơi, và tôi không thể kích hoạt bất cứ kỹ năng nào lập tức hay hồi phục cả.
Nhưng, nếu ma thuật không thể sử dụng để xử lý tình huống này, vậy... Tôi có chiêu đòn nào hạ được nó không đây?
Tuy vậy mà, con Kaiser Kong trước mặt tôi thì quá ư là thật thà. Dù là cảm thấy rắc rối khi hỏi rằng có ổn không nếu nó tấn công tôi... Nó còn đồng cảm với tôi nữa chứ, hoặc đó chỉ là tưởng tượng của tôi. May mắn của tôi tăng lên rồi mà, phải không nhỉ?
Quan trọng hơn, tôi thực sự không có kế nào để kết thúc cuộc xung đột này.
Chiêu của tôi thì không trúng, và tôi không thể thực sự dùng ma thuật được. Cơ thể tôi chỉ hồi phục khi dùng thuốc, nhưng trong khoảng thời gian đó tôi sẽ bị tấn công, phải vậy đấy. Bởi nó thành thực hỏi rằng có ổn để tấn công không đã khiến tôi thấy an toàn để hồi phục.
Thứ gì đó... thứ gì đó mà mình có thể dùng......!
Tôi quay đầu nguầy nguậy, giữa cái lúc nghĩ cách lật ngược tình thế.
「Mou, ta đợi đủ lâu rồi. Ta lên đây!」
「E!?」
Mou, tôi nghĩ là nó sẽ đợi thêm chút nữa nhưng, con Kaiser Kong phóng đến tôi với một tốc độ đáng sợ.
May thay, nó không dùng kỹ năng, nên nếu tôi nghĩ đến chuyện né thì hoàn toàn có thể... Nhưng đó là đối với tôi trong trạng thái hoàn toàn hồi phục thôi.
Bởi tôi đã dùng ma thuật mạnh nhất và khiến cơ thể đau đớn khắp nơi, thành ra tôi không thể nào di chuyển cơ thể theo ý muốn được.
Tôi phải làm gì đây......!
Trong khi nghĩ, tôi chợt nhớ ra vũ khí bí mật mà tôi đang giấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Shinka no Mi
HumorHiiragi Seiichi là một tên mập xấu xí, kinh tởm, bẩn thỉu và hôi hám; đó là những lời lăng mạ không ngừng ném vào mặt cậu khi nói về ngoại hình. Điển hình là cuộc sống bị bắt nạt nơi học đường diễn ra hàng ngày của Seiichi, thế rồi vì một vài lý do...