"Ku!"
Tôi—- Altria Guremu đã đánh bại con quỷ quấn băng quanh người như xác ướp.
Trận đánh này không có gì khác biệt, nhưng vấn đề chỉ là, những con quỷ ở đây có cấp độ khác hẳn những con bình thường.
"Xác Ướp Cấp độ: 233"
Kỹ năng 'Thẩm định' hiện ra thông tin của nó.
... Đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy một con quái vật có cấp độ vượt quá 200! Từ trước đến giờ tôi chưa từng có một đối thủ nào như thế này.
Cấp độ của tôi là 100. Những mạo hiểm giả hạng S mới nên chiến với mấy bọn này, nhưng tôi lại là người đầu tiên.
Thành thật mà nói, tôi luôn tránh không đánh với mấy con quái cósự chênh lệch thực lực lớn như thế này, nhưng giờ thì khác rồi.
"Chúng tôi cần phải tập hợp lại càng nhanh càng tốt...!"
"Oõ~tsu!!"
Nhưng tên Xác tướp đó sẽ không dễ dàng gì để chúng tôi vượt qua cả, và nó cứ tấn công chúng tôi không ngừng nghỉ.
Hắn sử dụng những cánh tay, tấn công một cách dữ dội, khi đòn đánh bị trượt và bay vào những bức tường xung quanh, nó gào thét trong đau đớn.
"Tsu —!"
"Oooo Ooooo!"
Như khi tên Xác Ướp tấn công với tiếng hét xung trận, tôi bằng cách nào đó đã tránh được đòn đó, dù đang dùng hết sức của mình, nhưng tôi không thể cứ mãi tránh đòn được, rồi sau đó tôi nhận một cú đấm mạnh ngay vào bụng và bị thổi bay đi.
"Ga~Tsu!?"
Tôi cảm thấy một cơn đau dữ dội khiến mình trong giây lát gần như mất đi ý thức. Vì tôi bị thổi bay vào bức tường nên trên đó đã bắt đầu xuất hiện những vết nứt. Tuy nhiên bức tường không bị vỡ vụn, có vẻ như chúng khá là vững trãi đấy. Sao tôi lại nghĩ cái chuyện đó vào lúc này nhỉ.
Tôi di chuyển khỏi bức tường và rồi nó đổ xuống.
Tâm trí tôi lúc này ngày càng mờ nhạt dần.
Nhưng... nhưng... tôi không thể nghỉ ngơi ở đây, tôi không thể mất đi lý trí lúc này.
Tôi phải gặp lại được Seiichi và Saria!
Họ đã giúp đỡ tôi, mà thậm chí đã không màng đến bản thân.
Từ trước tới giờ trong đời tôi chưa từng được ai quan tâm như thế cả.
Dù có thể là do họ không biết bí mật của tôi, nên cứ cố gắng giúp đỡ, nhưng điều đó cũng vẫn làm tôi cảm thấy hạnh phúc.
Di chuyển với cơ thể đang đau nhức, và lấy bình hồi phục từ túi vật phẩm, tôi uống hết một hơi. Dù sao thì nó chỉ là một bình hồi phục có thể mua ở bất kì cửa hàng nào, nên hiệu ứngcũng không có gì đặc biệt lắm, nhưng nó có thể giúp bạn đứng vững lúc này.
Tới khi có thể trở về an toàn với họ, tôi sẽ không để mình phải chết hay là suy sụp, tôi tuyệt đối không thể! Vì vậy nên—
BẠN ĐANG ĐỌC
Shinka no Mi
HumorHiiragi Seiichi là một tên mập xấu xí, kinh tởm, bẩn thỉu và hôi hám; đó là những lời lăng mạ không ngừng ném vào mặt cậu khi nói về ngoại hình. Điển hình là cuộc sống bị bắt nạt nơi học đường diễn ra hàng ngày của Seiichi, thế rồi vì một vài lý do...