Chương 46: Ma Thuật Nghịch Đảo

136 3 0
                                    

"Đây là nơi mà Điện Hạ đang chìm trong giấc ngủ."

Những Valkyrie khi nghe thấy giải pháp lúc nãy, họ đưa tôi đến căn phòng của Nhà Vua.

Một người không rõ nguồn gốc lai lịch được đưa tới chỗ Đức Vua như thế này thông thường sẽ là điều không tưởng. Tuy nhiên Louise ngay từ đầu đã nói rằng nếu mà có ý định đả thương Nhà Vua thì tôi đã không cần phải chọn cái cách cò quay đó rồi. Sau cùng, tôi mạnh như thế đó. Đến một kẻ chiến binh tộc cũng phải ngạc nhiên!

Đấy là lý do tại sao tôi được phép đến gặp Đức Vua. Tôi không thể cứ vui vẻ về cái chuyện này đượccc.

(Note: Anh main đang trăn trở trong việc chấp nhận hiện thực rằng tại sao cái việc này lại dễ dàng thế.)

Trong khi cảm thấy chán nản diễn biến mọi chuyện, chúng tôi đã tới được căn phòng. Dường như đây là nơi mà nhà vua yên giấc.

Cái cửa gỗ uy nghi này chỉ cần nhìn vào thôi là đã thấy tỏa ra một bầu không khí như thể căn phòng thuộc về một nhân vật tầm cỡ/chủ chốt.

Khi bước vào, trái ngược với những gì tưởng tượng, căn phòng mang một không khí yên ắng và tĩnh lặng... Chà, vậy mà ở đây có một chiếc giường màn trướng tại chính giữa phòng! Đúng như dự đoán về gia đình hoàng tộc.

Cứ như vậy, Claudia-san và Louise như thể đang hộ tống tôi và đi cùng tới nơi của Đức Vua.

Rồi nhìn vào người với đôi mắt nhắm nghiền một cách êm đềm đang nằm trên giường, tôi cảm thấy sốc.

Bởi vì đó là—-

"Ranze-san?!"

Đó là Ranze-san, người mà tôi đã gặp tại quán cà phê Accoriente và lắng nghe những rắc rối của mình.

Nhưng không giống như bộ quần áo giản dị khi ở quán cà phê, ông ấy mặc một bộ đồ bệ vệ cao quý.

"V-vậy là sao?"

Khi không hiểu được chuyện gì xảy ra và hoàn toàn mất phương hướng, Louise hỏi tôi bằng một giọng bối rối.

"? Sư phụ quen thân với Bệ Hạ sao?"

"Hể? À-à... tại quán cà phê Accoriente, ông ấy đã nghe những trăn trở của tôi..."

Khi nghe thấy tôi nói vậy, Louise gật đầu như kiểu cô ấy đã hiểu.

"Con biết quán cà phê của Noado-san. Bệ Hạ đi thị sát chúng dân nhưng mà để người khác trông thấy mặt thì đúng là phiền phức, cho nên con đã ngạc nhiên khi thấy một người có thể nhận ra được bệ hạ, nhưng mà... nếu lý do là vậy thì con có thể hiểu được."

Noado-san là cái nhân vật quỷ quái nào thế?

Tôi cũng đã kinh ngạc trước sự thật rằng Ranze-san là đức vua, nhưng so với Noado-san, người thường xuyên có liên hệ với những nhân vật tầm cỡ như vậy thì...

Tệ rồi đây. Có quá nhiều chuyện đồng loạt xảy đến.

Ngoài ra, mặc dù lúc đó gặp trông đầy sinh lực như vậy nhưng giờ thì ông ấy chỉ đơn thuần là một cái bóng lặng lẽ.

Shinka no MiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ