Chương 33 : Cuốn sách phép và một ngày êm đềm

185 8 0
                                    

"Ah, nói về cái đó... Tôi đã nhận được hạt giống tiến hóa từ con cừu"
Ngay sau khi rời khỏi hội mạo hiểm giả, tôi đột nhiên nhớ ra. Tôi đã hoàn toàn quên khuấy mất... Chà, một phần cũng vì bận rộn chuyện của Hắc Thánh Long và Altria-san mà nên.
"Trước tiên mình cần nghiên cứu về hạt giống tiến hóa bằng tài liệu trong thư viện, việc này quan trọng hơn so với việc dành thời gian đi mua một con ngựa đấy."
Tôi nghĩ mình là người duy nhất biết rất nhiều thông tin về hạt giống tiến hóa. Tôi hiểu tại sao mà Saria lại tiến hóa được, đó là nhờ sự vi diệu của cái hạt giống đó. Đến tôi cũng đã được nó cứu mạng rất nhiều lần...
Nó là thứ quan trọng với tôi còn hơn cả việc đánh đấm với Ma Vương nữa.
May thay, mục đích của tôi lúc này là đến cửa hàng bán đồ second hand. Đó là bởi vì tôi muốn làm một vài bình thuốc hồi phục.
"Một dụng cụ phù hợp và vài cái bình là những thứ cần thiết"
Những con khỉ thông minh thật đáng khâm phục vì chúng thậm chí còn biết cả cách tái chế chai lọ.
"Errr... Cái cửa hàng dụng cụ gần đến không ngờ đấy"
Khi nhìn trên cái bản đồ đơn giản mà tôi đã nhận từ Gassur, vị trí của cái cửa hàng dụng cụ đó không xa lắm so với chỗ hội mạo hiểm giả.
Dọc đường, có lão già lolicon cứ lén lút nhìn một bé gái đang ăn kẹo, đấy là còn chưa kể đến việc lão ta vừa nhìn vừa thở phì phò nữa chứ. Ah, anh lính gác ơi. Có một tên tội phạm đang quanh quẩn nơi đây này.
Nhưng mà... ngoài lão Gassur mà tôi không thèm để tâm tới, thì nếu bạn nhìn đủ kỹ càng xung quanh, con người ở đây làm tôi nhớ lại về Nhật Bản. Cuối cùng thì việc nhớ nhà đã không còn làm tôi cảm thấy khó chịu nữa. Bên cạnh đó, ở đây có một số người mặc trang phục gì đó trông khá giống với thường phục trên Trái Đất. Mấy xin mấy con giời hãy thận trọng hơn một chút đi, dù gì mấy người cũng là anh hùng mà.

Trong khi suy nghĩ mấy thứ linh tinh đó, tôi nhanh chóng trông thấy cửa hàng dụng cụ.

"Nó ở đây à?"

Tới được của hàng dụng cụ, trông nó không có vẻ gì gọi là kỳ quái cả, chỉ là một cửa hàng bình thường thôi.
Tôi mở cửa và tiến vào, hàng loạt những dụng cụ lạ mắt xếp hàng nối hàng ở bên trong.

"Oh? Là một khách hàng?"

Trong khi đang ngạc nhiên bởi số lượng những công cụ kỳ lạ ở đây, một bà thím bước ra từ phía sau.

"Ah, xin chào. Gassur đã giới thiệu tôi đến đây"

"Ahaha. Hiểu rồi. Cậu hãy cứ xem tự nhiên nhé"

Bà thím nói vậy trong khi cười to và quay lại vào phía sau cửa hàng... Không phải đấy chứ, tôi sẽ gặp rắc rối nếu bà rời đi đấy!?
Tôi thấyphần lớn những mặt hàng trong nàyrất khó để có thể xác định được nguồn gốc!?

"Không còn cách nào khác rồi... ồ nhìn này"

Một cái nhãndán tên và bảng giá được đính vào những mặt hàng ở đó, để có thể đoán được tên của những dụng cụ đó là gì thì hãy cùng uống Fristi để cho trí tưởng tượng bay xa nào.
Cùng lắm là trong trường hợp xấu nhất, mình sẽ dùng kỹ năng "Thẩm định cao cấp".

"Chà... Cái này là?"

Trong lúc nói vậy, vật đầu tiên tôi chụp được là một quả cầu màu trắng, không chắc đó là thứ gì nữa mà giá của nó là 100 đồng vàng.

Shinka no MiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ