"Mặc dù phá luật và tới vùng đất của nhân tộc rõ ràng là điều không tốt. Nhưng ngươi thực sự nghĩ rằng ta làm việc này không phải là vì nhiệm vụ à?
Oh, thực sự nó chẳng phải là một nhiệm vụ chính thức và giống như một quyết định tùy tiện của chúng tôi vậy.
Tuy nhiên những thông tin quan trọng đã được thu thập, đương nhiên, sẽ chẳng có một lời trách cứ về vấn đề này cả.
Vâng, tất cả đều là dối trá, tôi xin lỗi
Dù vừa mới nói với giọng hơi giễu cợt, nhưng tôi đang phản hồi nghiêm túc đấy, vì vậy làm ơn hãy tha thứ cho tôi!"
Gộp lại những nội dung đã bị tách rời bên trên
"Mặc dù phá luật và tới vùng đất của nhân tộc rõ ràng là điều không tốt. Nhưng ngươi thực sự nghĩ rằng ta làm việc này không phải là vì nhiệm vụ à? Oh, thực sự nó chẳng phải là một nhiệm vụ chính thức và giống như một quyết định tùy tiện của chúng tôi vậy. Tuy nhiên những thông tin quan trọng đã được thu thập, đương nhiên, sẽ chẳng có một lời trách cứ về vấn đề này cả. Vâng, tất cả đều là dối trá, tôi xin lỗiDù vừa mới nói với giọng hơi giễu cợt, nhưng tôi đang phản hồi nghiêm túc đấy, vì vậy làm ơn hãy tha thứ cho tôi!"
Bell Giselle, cũng được biết đến là thủ lĩnh của Zokugun và là đội trưởng của tiểu đội thứ ba, đang quỳ gối xuống sàn.
Trước mặt đây là một người phụ nữ đang nhìn chằm chằm chúng tôi với ánh mắt lạnh như băng.
Mái tóc màu tím bóng loáng làm mê hoặc lòng người, đôi mắt ánh lên màu của thạch anh tím với làn da nhợt nhạt trong suốt và một thân hình làm bất cứ người phụ nữ nào cũng phải ghen tỵ. Nếu có một anh chàng nào trông thấy hẳn là anh ta sẽ phải phổng mũi lên.
Với đôi chân bắt chéo và bộ váy khoe da thịt táo bạo... Nó rất nguy hiểm trên nhiều khía cạnh.
Người phụ nữ đó đang tỏa ra một cảm giác quyến rũ khó tả, chúng tôi theo đúng nghĩa là đang thuộc tiểu đoàn 'Bị hại' do đội trường của Quân đoàn quỷ thứ ba chỉ huy – Reiya Faruza.
Trang phục của người đẹp cũng rất đẹp, tông màu đậm và khiêu gợi tràn đầy dục vọng. Tuy nhiên, chúng tôi biết bí mật của Reiya.
"Đút lưỡi lại vào ngay... Câm mồm lại một chút đi."
"Hahahaha, cái quái gì thế UHE"
"Beeeeeeeeelllll"
Tôi đột nhiên bị thổi tung đivì một luồng gió được phát động bởi kỹ năng [Khí Thuật]; Chỉ có Reiya mới có thể phóng ra loại ma thuật mạnh mẽ này.
"Bell! Không tốt đâu"
"Reiya đang bực mình đấy...!!"
"Điều có có nghĩa là... Ah... lại lần nữa... !
Tôi theo bản năng nhìn lên bầu trời dể trả lời Terry và Bosco. Những kí ức đau thương được lặp lại đã khiến tâm trạng Reiya không tốt
... Tính cả tên này thì đây là tên thứ mấy rồi bọn bay?"
"Em chắc rằng... đây là người thứ 666 rồi..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Shinka no Mi
HumorHiiragi Seiichi là một tên mập xấu xí, kinh tởm, bẩn thỉu và hôi hám; đó là những lời lăng mạ không ngừng ném vào mặt cậu khi nói về ngoại hình. Điển hình là cuộc sống bị bắt nạt nơi học đường diễn ra hàng ngày của Seiichi, thế rồi vì một vài lý do...