"Ughhh ......"
Tôi sắp chết rồi.
Tôi hiểu điều tôi đang nói là sao. Lúc này tôi mệt vô cùng, về cả tinh thần lẫn thể chất. Một tuần trôi qua kể từ khi tôi mần món cỏ tê liệt và nhận được kỹ năng "Kháng Tê Liệt". Sau đó, tôi ghé thăm chỗ ở của con khỉ thông minh vài lần nữa, nhưng tôi không tìm thêm được hạt giống nào ngoài chín hạt kia nữa.
"Amu mmhh ...... tệ thật"
Tôi bỏ Hạt Giống Tiến Hoá vào miệng và gằn giọng. Nhân tiện đây, Hạt Giống Tiến Hoá mà tôi ăn là thực đơn của hôm nay. Bởi tôi ăn chúng mỗi ngày một lần và đều đặn cả tuần, nên chỉ còn lại hai hạt. Sau đó, có lẽ do tôi tiếp tục ăn hạt giống đều đặn và phân định được vô số thứ, tôi nhận được những kỹ năng kháng thể kỳ quái khác với Kháng Tê Liệt. Nhân tiện đây, cái này là trạng thái của tôi:
≪Hiiragi Seiichi≫
Chủng tộc: Một Đống Đồ Thải... Oh, Hậu Môn Của Người (Trans: Nguyên văn "Oh, human ass")
Giới tính: Đống Rác Giống Đực Rựa
Chức nghiệp: Kẻ Không Nhà Cửa Hôi Hám
Tuổi: 17
Cấp độ: 1
Ma lực: 17
Thể lực: 1
Phòng thủ: 1
Nhanh nhẹn: 1
Ma Lực Tấn Công: 1
Phòng Ma Thuật: 1
May mắn: 0
Độ quyến rũ:
≪Trang bị≫
Vũ Khí Tối Thượng: Đồng Phục Trường Học. Vũ Khí Tối Thượng: Quần Học Sinh. Quần Lót Tắc Tử (trans: Tắc Tử là chêt ngay tức khắc, nguyên văn "Underwear of sure death"). Áo Sơ Mi Tắc Tử (Trans: "Shirt of sure death")
≪Kỹ năng≫
Analyse (Phân Định), Absolute Disassembly (Giải Thể Hoàn Toàn), Kháng Tê Liệt (Paralysis Resistance), Kháng Mùi (Wind Resistance), Kháng Ngủ (Sleep Resistance), Kháng Bối Rối (Trans: Chém đấy, nguyên văn "Confusion Resistance"), Kháng Quyến Rũ (Charm Resistance), Kháng Hoá Đá (Petrification Resistance), Kháng Bẫy (Hindrance Resistance)
≪ Trạng Thái≫
Tiến Hoá x8. Kiệt Quệ
Uhhh. Tôi có nhiều cái để Tsukkomi lắm. Chủng tộc trước. Coi bộ nó quên tôi là người luôn rồi. Giới tính đúng lại không phải là đực; là đống rác. Chức nghiệp thì có chút tiến triển so với lần trước theo hướng xấu đi. Trang bị của tôi bốc mùi kinh khủng đến nỗi có thể dùng làm vũ khí. Cái đéo gì đây. Vũ khí tối thượng? Quấn Lót và Áo Sơ Mi Tắc Tử. Tuyệt. Và coi chỉ số quyến rũ kìa. Trống không luôn? Ít ra là vì ngươi không muốn viết chữ nào vào phải không?
...
"Để coi, mình nên làm gì đây..."
Tôi buông thõng cả hai tay và đầu gối dưới đất. Ai lại có thù hằn với tôi đến cỡ này vậy?! Ahhh! Tôi không có tý trạng thái nào đúng trừ cái mục ≪Kỹ năng≫ ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Shinka no Mi
فكاهةHiiragi Seiichi là một tên mập xấu xí, kinh tởm, bẩn thỉu và hôi hám; đó là những lời lăng mạ không ngừng ném vào mặt cậu khi nói về ngoại hình. Điển hình là cuộc sống bị bắt nạt nơi học đường diễn ra hàng ngày của Seiichi, thế rồi vì một vài lý do...