Chương 50: Katsudon

183 4 0
                                    

—-Tại chính giữa căn phòng tối tăm, một gã đàn ông đang nói chuyện với viên tinh thể.

"Nhinnhinnhi... Kế hoạch có tiến triển gì không?"

Một giọng nói vọng ra từ trong viên tinh thể, đáp lại lời gã đàn ông kia với một điệu cười rùng rợn.

『Bên này vẫn theo như kế hoạch đã đề ra. Mà quan trọng hơn, phía của ngươi thế nào rồi?』

Giọng nói phát ra từ viên tinh thể nghe như thể của một lão già.

Gã đàn ông hét lên, khuôn mặt đỏ tía tái khi nghe thấy câu hỏi của lão già kia.

"Không ra gì, phải chứ! Bởi cái con bé đó cứ làm những điều không cần thiết, cho nên cần phải có sự thay đổi lớn trong kế hoạch!"

『......Ah, là chuyện Liên Minh với Vương Quốc Winberg hử......』

"Đúng rồi đấy! Cứ thế này thì tâm nguyện của ta sẽ..."

『Đừng có nhầm lẫn. Không phải chỉ là tâm nguyện của riêng ngươi đâu, mà là của cả CHÚNG TA.』

"Nfuu... Lỗi của ta."

Đáp lời lão già, gã đàn ông kia ngoan ngoãn xin lỗi.

Sau đó, như thể không để tâm tới chuyện vừa rồi, lão già đổi chủ đề.

『Tốt lắm. Vậy thì bên người chuẩn bị mọi chuyện thế nào rồi? Còn bên ta thì tất cả đã sẵn sàng.』

"Nhinnhinhi! Bên này cũng vậy. Kế hoạch có lẽ phải thay đổi, nhưng mục tiêu đã đặt ra thì không... Dù thảm họa có xảy ra thì chúng ta vẫn sẽ đạt được mục tiêu của mình!"

『Đúng đấy. Có vẻ như để đề phòng thì triệu tập những quái vật trong vùng là nước đi đúng đắn......』

"Thật vậy... Nói mới nhớ, thứ thuốc đó đã hoàn tất chưa?"

Trước câu hỏi của gã đàn ông kia, lão già cười vui vẻ và tự tin trả lời.

『Kukuku......Đã xong rồi. Tác phẩm tinh tế nhất của ta.』

"Cuối cùng thì...!【Tăng Trưởng Dược Phẩm】giúp thăng cấp vùn vụn đã có rồi sao!"

『Ừ. Ta có thể cam đoan về những tác dụng của nó. Vậy thì ngươi sẽ làm gì đây? Kế hoạch lần này... ngươi có muốn dùng thử lên lũ quái vật không?』

Trước lời nói của lão già, gã đàn ông kia nghĩ một lúc và rồi nở một nụ cười tà độc.

"... Không, chưa đâu. Ta sẽ chưa sử dụng trong kế hoạch lần này vội. Nếu mà chúng ta dùng chúng thì... sẽ vào khi xóa sổ con bé đó."

『Hiểu rồi......nhưng mà nó vẫn là con gái của Ma Vương đấy, liệu có ổn không?』

"Ta cũng như ông, phục vụ một đấng chí tôn Ma Vương, mà nếu so sánh với người thì chúng chẳng là gì cả. Sinh vật nhãi nhép như bọn chúng biến mất thì chỉ là lẽ tự nhiên mà thôi... Chà, cho tới khi chúng còn có giá trị thì ta vẫn sẽ tiếp tục sử dụng."

Nói xong, gã đàn ông cười một điệu ghê tởm.

『Hừm, ta sẽ không nói gì với ngươi. ......Thế thì, chúng ta sẽ sớm bắt đầu thúc tiến kế hoạch chứ?』

Shinka no MiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ