Với một kẻ đã quên mất điều cơ bản nhất gọi là thăng cấp này như tôi, tôi không hiểu nổi ý nghĩa của cái câu vừa vang lên trong đầu tôi một lúc trước.
Bởi vì từ trước giờ chỉ toàn nghe mỗi tiến hoá, đơn giản là tôi đã quên mất khái niệm thăng cấp...
Nhưng, giờ tôi lại nghe giọng nói đó phán Thăng Cấp! trong đầu, tôi đoán là cấp độ của tôi tăng lên rồi nhỉ?
Kệ chuyện đó đi, tôi không hiểu sao nhưng cảm giác nghe cái từ Thăng Cấp có chút mùi phiền toái nhỉ?
Trước hết là, tôi vội vàng bật trạng thái lên để xem nó đã biến thành cái gì rồi.
<<Hiiragi Seiichi>>
Chủng Tộc: Người (Người)
Giới Tính: Nam (M)
Thiên Chức: Quái Vật Không Tên (Kiếm Thuật Sư)
Tuổi: 17 (17)
Cấp Độ: 2 (2)
Ma Lực: 216,030 (21)
Tấn Công: 218,090 (21)
Phòng Thủ: 213,270 (21)
Tốc Độ: 220,270 (21)
Nội Năng Ma Pháp: 215,580 (21)
Kháng Ma Pháp: 216,680 (21)
May Mắn: 209,040 (20)
Quyến Rũ: Doki doki (Trans: tiếng tim đập) tim đang vỡ (20)
<<Trang Bị>>
Áo Phông Thường. Quần Thường. Áo Nịt Thường. Đồ Lót Thường. Quần Đùi Thường. Dây Xích Của Khỉ Thông Minh. Thuỷ Linh Cầu Đoản Đao.Vòng Tay Bóng Đêm. Đai Cổ Hắc Vương. Dây Chuyền Tình Yêu Vĩnh Cửu. Cuồng Hận Kiếm. Dĩ Thiện Kiếm.
<<Kỹ Năng Độc Nhất>>
Ghi Nhớ Siêu Tốc. Trí Nhớ Siêu Đẳng. Tiếp Thu Siêu Tốc. Hồi Phục Siêu Tốc. Phân Giải Hoàn Toàn. Tâm Nhãn.
<Kỹ Năng>>
[Tấn Công] Kiashi. Shokiba. Tsuoyshitsume.[Kháng Thể] Kháng Tê Liệt. Kháng Ngủ. Kháng Bối Rối. Kháng Quyến Rĩ. Kháng Hoá Dầu. Kháng Ức Chế. Kháng Độc. Kháng Mệt Mỏi.[Thân Pháp] Setsuna.[Đặc Kỹ] Giám Định Cao Cấp. Pha Chế Siêu Cấp. Chế Tạo Công Cụ: Bậc Nhất. Truy Tìm. Nguỵ Trang. Đồng Nhất. Tiên Đoán. Hấp Thụ. Nén
<<Ma Thuật>>
Ma Thuật Đời Thường. Thuỷ Thuật: Siêu Cấp. Ma Thuật Hắc Ám: Siêu Cấp.
<<Bí Kỹ>>
Động Phong. Quang Tốc. Sương ảnh.
<<Võ Thuật>>
Lưu Thuỷ Kiếm Pháp Trường Phái Zefodo: Người Sáng Lập
<<Danh Hiệu>>
Người Chơi Hôi Hám Ngu Người. Người Có Vợ Là Khỉ Đột. Đứng Đầu Trên Tất Cả. Không Biết Tự Kiềm Chế. Vua Của Giống Đực. (Trans: chế cho vui)
<<Vàng>>
1,000,500,000G
"Mình là thằng ngốc!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Shinka no Mi
HumorHiiragi Seiichi là một tên mập xấu xí, kinh tởm, bẩn thỉu và hôi hám; đó là những lời lăng mạ không ngừng ném vào mặt cậu khi nói về ngoại hình. Điển hình là cuộc sống bị bắt nạt nơi học đường diễn ra hàng ngày của Seiichi, thế rồi vì một vài lý do...