Chương 15: Quá Khứ Của Vị Quý Tộc Hắc Ám

161 9 1
                                    

Cuối cùng, tôi cũng giữ được tỉnh táo. Phần nào thôi.

Không...... Nghiêm túc mà nói là nó đúng là một vụ nổ kinh hoàng. Nhưng bạn biết không? Chuyện không phải do tuổi tác của cô ấy, ngay từ đầu tôi chưa bao giờ được nghe đến vụ quỷ biến thành một đứa con gái, tôi không thể tấn công Saria, người bỗng nhiên hoá thành mỹ nữ kia được, chuyện bất khả thi luôn. Nỗi đau của một thằng trai tân... Bạn có thể gọi nó là Hetare. (Trans: Eng là "Japanese Losers")

Nhưng, tôi nghĩ lại và thực lòng là tôi muốn chăm sóc cho Saria. Đó là lý do tại sao, tôi nghĩ chẳng có ích gì để theo kịp vào lúc này...... Không phải như kiểu tôi chấp nhận lời cầu hôn lặp đi lặp lại hoài khi cô ấy còn là khỉ đột, tôi tự hỏi rằng liệu có nên nghĩ bản thân mình dưới tư cách của một con người là tôi chấp nhận yêu cầu đó đơn giản vì bây giờ cô ấy đã thành mỹ nữ. Không, công nhận là có sức hấp dẫn đến đáng sợ nhưng......

Vào lúc này, tôi đang tập trung suy nghĩ vì Saria, người đã trở thành một cô gái vô cùng xinh đẹp đột nhiên ôm chầm lấy tôi, và quả như tôi nghĩ, cái kiểu trần truồng kia của cô ấy đang trở thành một vấn đề tồi tệ, nên từ trong túi tuỳ thân tôi lấy ra một cái áo và đưa nó cho Saria. Thế là thành ra, lúc này Saria đang trong trạng thái——– khoả thân mặc áo phông. (Trans: Bộ truyền máu cần phải hoạt động gấp)

Tôi, tôi không phải tên biến thái! Nó, nó chỉ là trùng hợp vì tôi mang theo đồ thôi, không phải là tôi muốn thấy cảnh tượng Saria khoả thân mặc áo phông hiếm có này đâu!...... Sức công phá huỷ diệt này......! Nhưng, nếu tôi nghĩ kỹ lại thì bản thân mang theo đồ của phụ nữ âu cũng là một lối thoát. Sao chuyện lại thành thứ trao đổi loại này chứ?

Nhưng mà...... tôi phải làm gì đó về đồ mà Saria đang mặc...... không có nội y lẫn quần luôn......

Trong khi tôi lo lắng về vấn đề đó, Saria lại nghỉ cái áo bằng cái mũi rất dễ thương.

"Su ̄ ...... ha~a! Là mùi của Seiichi."

"Eh, nó hôi lắm đó?"

"Un! Không việc gì! Mùi nó rất thơm, thư giãn thật đó, cảm giác như Seiichi đang ôm em vậy?"

"........."

......... Oh! Chuyện này xấu hổ quá đi. Saria nói thế cùng một nụ cười tươi trông cực kỳ là dễ thương......

Thêm nữa...... cái mùi đó à?...... Đây là lần đầu tiên có người nói với tôi như thế kể từ khi sinh ra. Từ khi nào mùi cơ thể tôi thay đổi vậy? Tôi thử ngửi cơ thể mình để kiểm tra xem có chuyện gì thay đổi không, bởi tôi rõ ràng là không hiểu. Cơ mà, tôi không nghĩ nó thay đổi gì đâu.

...... Cái danh hiệu [Người Chơi Hôi Hám] mà tôi có, coi bộ mất rồi. Tôi có hơi buồn một chút về chuyện đó.

Sau khi làm một chuyện hết sức ngớ ngẩn, tôi nói với Saria.

"Cũng phải công nhận...... Saria tiến hoá một cách khá là tuyệt vời."

"Eh, anh nghĩ vậy hả?"

"Không, không phải em đã thành dạng người một cách hoàn toàn rồi sao? Em cũng đổi luôn cả chủng loài rồi, nhỉ?"

Tôi nói trong lúc cười gượng gạo còn Saria thì nhìn trống rỗng.

Shinka no MiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ