「GRUUOONN! 」
「Khỉ thật!!! 」
Tôi, Hiiragi Seichi, đang đánh nhau với một con Aqua Wolf (Thuỷ Lang) cấp 311———- con sói tấn công tôi hôm đó đấy.
「GAOOOO! 」
「Buhee! 」
......Chuẩn xác hơn.
Nó là một trận dần xác một chiều.
「WA~! TIME-OUT! Wait, please wait a minute!? 」
Sau khi tấn công tôi bằng móng trước, con Thuỷ Lang lỳ lợm không ngừng truy sát tôi.
「Chi! [Tức Thời]! 」
Tôi kích hoạt [Tức Thời], tránh sự truy đuổi của con Thuỷ Lang với tốc độ nó không thể theo kịp.
「[Thoái Đao]! 」
Tôi không chỉ né, mà còn phản công. Cứ như thế, tôi kích hoạt [Thoái Đao].
「ZushaAA! 」
「KyaUN! 」
Nhát chém mà tôi phóng ra xé toạc da con Thuỷ Lang.
Ban đầu, tôi không có ý định dùng kỹ năng này lên con Thuỷ Lang, nên tôi dùng [Thoái Đao] trong khi hạn chế sức mạnh của nó càng nhiều càng tốt. Bởi vậy nên, nhát cắt chỉ làm rách da nó. Nó không nặng đến nỗi cắt luôn cả thịt. Tận dụng lợi thế của đòn phản công, tôi dùng hết sức mình bỏ chạy càng xa càng tốt.
「Mou, ghét thật đấy! Tại sao mình lại tạt ngang quan mặt nó trong khi chỉ đi nhặt [Nhiệt Thạch] thế này!」
「GURURURURU......GAUGAAAAAAAAa! 」「Mou, đừng có chạy qua chỗ này nữaaaaaaaaa! 」
Cuối cùng thì, con Thuỷ Lang vẫn đuổi theo tôi.
Trong lúc chạy trối chết vì mạng sống, tôi nhớ lại trải nghiệm suốt năm tháng qua kể từ lần đầu tôi tiến hoá————.
◆◇◆
Năm tháng trôi qua kể từ khi lần tiến hoá đầu tiên của tôi hoàn tất và vô số chuyện xảy ra.
Đầu tiên, nhờ vào đống kiến thức của Khỉ Thông Minh, tôi chuyển đến sống gần sông. Tôi nhất định phải bảo vệ nguồn nước.
Rồi tôi đi thu hoạch vô số loại quặng quý như quặng sát và gom được một số lượng nhiều đến không ngờ.
Dù không nhận ra, nhưng tôi bỗng có một cái danh hiệu nhờ vào mùi cơ thể......
Dù sao thì, năm tháng trôi qua mà cảm giác như mới chỉ một chốc.
Thịt khỉ đúng là tệ hại. Cơ thì quá dày, khiến cho nó trở nên khó ăn hơn, nhưng vì chính mạng sống, thịt Khỉ thông Minh đã trở thành thức ăn chính của tôi.
Thêm nữa, nhờ vào kiến thức của Khỉ Thông Minh, tôi cũng tìm ra được một số loại cây ăn được.
Nhờ vào trận đấu với con khỉ đó, tôi đã hoàn toàn quen với cuộc sống; tôi cũng đã trải qua thêm 8 lần đau đớn kinh hoàng song hành với sự tiến hoá.
Và như thế, trạng thái hiện tại của tôi là:
«Hiiragi Seiichi»
Chủng tộc: Tân Nhân Loại
BẠN ĐANG ĐỌC
Shinka no Mi
HumorHiiragi Seiichi là một tên mập xấu xí, kinh tởm, bẩn thỉu và hôi hám; đó là những lời lăng mạ không ngừng ném vào mặt cậu khi nói về ngoại hình. Điển hình là cuộc sống bị bắt nạt nơi học đường diễn ra hàng ngày của Seiichi, thế rồi vì một vài lý do...