'Ra đây là...... thế giới bên ngoài'
Hitsuji, dịch chuyển Saria và tôi ra khỏi khu rừng chúng tôi sống.Cái cảnh tượng trải ra trước mắt tôi là một cánh đồng dài đến vô tận. Cỏ trên đồng cao ngang đến mắt cá chân tôi.
Vì lý do nào đó mà tôi quay đầu lại nhìn [Khu Rừng Của Tình Yêu Và Nỗi Đau Bất Tận] đằng sau. Giờ tôi mới để ý, tôi đã sống trong khu rừng này một thời gian dài......
Nơi tôi tập luyện về cả thể chất lẫn tinh thần. ...... Mặc dù thế nhưng nó cũng là nơi tôi cố gắng trở lại làm con người một lần nữa theo cách ngu xuẩn nhất. (Trans: Đã mất một chút khôi hài ở đoạn này, thông cảm)
Rất nhiều chuyện đã xảy ra; Đây là nơi tôi gặp Saria, và cũng là nơi tôi tìm thấy niềm hạnh phúc của cuộc sống....... Trong lúc tôi vừa nhìn khu rừng vừa có cảm giác sâu sắc trong người, Saria đi đến chỗ tôi đứng.
"Em, đây là lần đầu tiên em ra ngoài......"
Quay lại nhìn Saria, cô nàng đang nhắm mắt lại, có vẻ như đang có cảm giác về điều gì đó.
Đây cũng là nơi đầy hoài niệm với Saria. Là nơi cô gọi là nhà. Cả hai chúng tôi đều có cảm giác mạnh mẽ về khu rừng này. Chúng tôi lặng im một hồi, cho đến khi tôi nói với Saria. "Cơ mà...... chúng ta nên đi ngay thôi"
"Un!"
Sau khi đáp lại lời Saria, chúng tôi bắt đầu đi và quay lưng lại về phía khu rừng.
Đôi giày của tôi đã thành thứ vô dụng từ một lúc trước, nên tôi đi dưới bãi cỏ bằng chân trần.
Khi tôi còn ở trong rừng, đất ở đó quá gồ ghề nên không có chỗ cho cỏ mọc.
Bởi thế nên, cảm giác cỏ chạm vào chân tôi thật lạ, và khiến tôi bỗng bật cười.
"Có gì không ổn sao?"
Nhìn tôi phản ứng, Saria hỏi đầy hứng thú.
"Không, không có gì cả"
Tôi trả lời, giờ thì nghĩ về tương lai đi nhỉ.
Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi lúc này, là đến thị trấn gần đây nhất dựa trên những ký ức của Zeanosu.
Khi chúng tôi đến thị trấn rồi, tôi nghĩ mình sẽ đăng ký làm một mạo hiểm gia.
Không chỉ là trong kiến thức của Zeanosu, mà ngay cả trong những thứ tôi nhận được từ Thần, nó có ghi rõ rằng một mạo hiểm gia chuyên nghiệp thực sự tồn tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Shinka no Mi
ЮморHiiragi Seiichi là một tên mập xấu xí, kinh tởm, bẩn thỉu và hôi hám; đó là những lời lăng mạ không ngừng ném vào mặt cậu khi nói về ngoại hình. Điển hình là cuộc sống bị bắt nạt nơi học đường diễn ra hàng ngày của Seiichi, thế rồi vì một vài lý do...