"Với ta, đánh."
Khỉ đột-san nói như thế trước mặt tôi. Nó bị ngu chăng?
"Nhân tiện đây, phần cá cược thắng thua là......"
"Không muốn."
"............."
Đây là lần đầu tiên. Một con khỉ đột chối bỏ sự thật rằng tôi là con người.
Tôi không thèm nghĩ nữa. Tôi cảm thấy có chút gì đó mệt mỏi.........
Tôi, người không còn tẹo năng lượng nào để mà Tsukkomi, phân định con khỉ đột trước mặt trong im lặng.
[Kaiser Kong Lv:775 «Trạng Thái» Tiến Hoá × 1]
Tôi cảm thấy hối tiếc vì đã làm thế.
"Do U~wei~tsu!?"
Cái cấp độ khó tin đó khiến tôi thốt lên một tiếng kì dị.
Không, không ,không. Không phải có gì đó lạ sao!? Trên 700!? Tôi không thể hiểu nổi chuyện này!
Thêm nữa, về cái cột [Trạng Thái] mà tôi chưa từng thấy trên quái vật cho đến bây giờ. Lại còn đáng sợ hơn, tiến hoá x1?! Nó đã tiến hoá theo cách giống như tôi á?! Dù tôi có dụi mắt bao nhiêu lần đi nữa, thứ tôi thấy trước mặt vẫn không thay đổi.
"Có gì không ổn à?"
"Không, không có gì hết........."
Tôi-Tôi không thể trả lời hiểu không!?... Chuyện này tệ thật... Tôi không có ý chí chiến thắng nào hết...!
Nó khiến tôi nhớ lại, rằng Khỉ Thông Minh biết Kaiser Kong thuộc hàng đẳng cấp hơn chúng.
Như tôi đã nghĩ, con khỉ đột này tính đến đây khiêu chiến để trả thù chăng?
Không, nếu đúng là thế, khi chúng xuất hiện, sao chúng không đồng loạt tấn công tôi luôn? Tôi sẽ đánh một cách công bằng và đường hoàng dù cho tụi bay có chơi hội đồng.
Trong lúc tôi cúi đầu suy nghĩ, con Kaiser Kong trước mặt tôi búng ngón tay.
"Đừng lo. Ngoài ta ra, không để ai làm phiền chúng ta."
Không, chuyện đó không phải là vấn đề ở đây-!?
Không có bất cứ điều gì để hiểu nổi điều con khỉ đột nói với tôi, và nó bước tới trước sẵn sàng cho trận chiến.
"Sẽ xong sớm thôi. Thư giãn đi."
"Nó sẽ xong nhanh sao? Liệu phải ta sẽ chết."
BẠN ĐANG ĐỌC
Shinka no Mi
HumorHiiragi Seiichi là một tên mập xấu xí, kinh tởm, bẩn thỉu và hôi hám; đó là những lời lăng mạ không ngừng ném vào mặt cậu khi nói về ngoại hình. Điển hình là cuộc sống bị bắt nạt nơi học đường diễn ra hàng ngày của Seiichi, thế rồi vì một vài lý do...