Chapter 8

348 18 0
                                    

Pagkatapos ng kwentohan namin nila kuya ay agad naman akong pumunta sa kwarto at humiga higa tsaka bumangon ulit para buksan yung pasalubong ni kuya Ace.Pagbukas ko ay napangiti nalang ako,binigay niya talaga sakin.Bwahaha...

Yung cellphone na binilin ko sa kanya.Haha
Kahit na may pagka masungit si Kuya Ace loving yan.Kaya pag yan nagka gf kikilatisan ko talaga dadaan muna sa akin haha.😀

Habang nakahiga ako sa kama ay biglang may nagtext.

From:09*********
    GoodNight My Eira.Sweet Dreams.

Isa lang naman ang tumatawag sa akin ng My Eira.Si Kyser lang naman.

To:kyser_elgin

K

Sent..

Alangan naman mag reply ako ng
   Goodnight rin Kyser.Sweet Dreams.Yackk.

1message received.

From:kyser_elgin

사랑!

Umiiral na naman yang pagkokorean niya.Ma Sarang ko talaga yang mukha niya.May lahi ba siyang korean?

Marunong na akong magbasa ng korean ano.Slight lang naman po haha.Nakakanosebleed kaya.

Hindi na ako nagreply inaantok na ako.

Matutulog na ako.

Kinabukasan.

Maaga akong nagising kaya naman nag ayos na ako.

After 57 minutes ay ready na ako.
 

Kaya hinatid na ako ni kuya red sa school.Ang nakapagtataka lang at nakakailang ay halos lahat ng estudyante nakatingin sa akin at nagbubulungan.Ano pong nangyayare?May dumi ba ako sa mukha?May problema ba sa akin?

Ang pina ka ayaw ko pa naman ay ang mapansin ng madaming tao.Nakakailang.

Wala naman akong mapapala kung titignan ko lang,sila kaya dumiretso langa ako sa paglalakad at hanggang nakarating ako sa room ay ganun parin bulong bulongan parin sa tabi.

Hayst.Likas na yata yan sa mga tao ang maging chismosa.

Kaya pagdating ko sa classroom ay umupo na agad ako sa upuan ko.

Bigla namang dumating yung teacher namin sa science.
 
Discuss Discuss Discuss.

Then after class hours ay pumunta naman kami ni Claire sa canteen.

Ng biglang

BLAG......!!!!!!!

💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥

   A/N: Thank you po for Reading!Pls vote and comment po If you like the story.Kahit na vote lang po masaya na po ako diyan.Haha.

     Svt💎

Breaking The BadboyWhere stories live. Discover now