Chapter 40

159 7 3
                                    

   Here We Begin .2

Ken's POV

Si Claire....Ang babaeng to lapitin ng kapahamakan.Nanlaki naman yung mata niya nang makita ako.Oo na gwapo naman talaga ako kinulang nga lang ata ako ng cherifer kaya hindi tumatangkad naksss naman.

Nahawa na talaga ako ng virus ni Marky.Kung ano ano ng pinagsasabi ko!

"Sino ka namang pakialamero ka?"

Tanong ni Guy1.Yung matangkad na may pinipilit kunin kay Claire.

"Ah ako ba?Napadaan lang ako!"

Mahinahon kong sagot.

"Bw*sit ka Ken tulungan mo ako!"

Sigaw ni maingay.

"So magkakilala  kayo?"

Sabi nung isa sa lalaki na hawak hawak ngayon si Claire.

"Maybe?"

Sagot ko.

"Sh*t ka Ken"

Itong babae to ang hilig magmura.

"Ano bang kailangan nang mga to sayo?"

Tanong ko ulit.

"Yung kotse ko"

Sagot niya.Tsk.

"Edi ibigay mo,simple lang naman"

"Eh bago pa yan,kabibili ko lang yan nung isang linggo"

Ahh ganun pala.Eazy.

"Ibibigay mo o papatayin ka namin,pati na yang kaibigan mong pakialamero"

Tsk kung kaya niyo.Inilagay ko muna sa gilid yung gitara ko.At agad na sinunggaban ng suntok yung lider ata nila.Sunod yung mga alipores niya ayos na sana nang sinuntok naman ako sa tiyan ni lider lideran.Sh*t napa dapa naman ako sa sakit.Akmang sisipain niya ako ng makita ko yung gitara naisip ko na ang mangyayari arghh.Bahala na!

Agad kong hinampas sa ulo yung may balak akong sipain.So,yung bagong bili kong gitara sira na.

Agad namang nagsitakbuhan yung tatlo ng makatayo na ako.Lumapit naman sa akin si Claire ng may pag-aalala.

"Ok ka lang?"

Tanong niya pero nakatitig lang ako sa kanya.Ngayon ko lang ata narealize na maganda siya.Eh kasi naman parati kaming nag-aaway.
Tapos parang ang lakas ata nang tibok ng puso ko.ABNORMAL NA!

"Oy ok ka lang baka nabagok yang ulo mo"

Kahit kelan tipak talaga tong babaeng to.

"Oo ayos lang ako pero yung brand new guitar ko hindi!Kaya palitan mo yan"

"Bat ko papalita-"

Hindi ko na siya pinatapos.

"May utang na loob ka sa akin"

At hindi na siya naka angal..


A/N: ...Halos araw-araw na ata akong nag uud.
Yung eye bags?

Hehe.....

👍
💬
ⓕⓞⓛⓛⓞⓦ

~Lilili Yabbay~😘

Breaking The BadboyWhere stories live. Discover now