Chapter 47

140 5 0
                                    

Care...

Nagising ako dahil sa sinag ng araw na tumatama sa mukha ko.Walangho!Sa beautiful fes ko pa talaga ah.Tsk tsk tsk.

Napa upo naman ako sa kama.Ininat ko pa yung kamay ko.Pagbaba ko ng kamay ko.May tinamaan!

Hala!Napalakas pa naman yun.

O_o

Tanga ka!Magkatabi nga pala kami ni Elgin.Siya pala yung tinamaan sa mukha.Buti nalang di nagising.

Hehe kaya naman habang tulog pa siya ay naligo na ako at nag-ayos.Natuyo na yung damit ko kasi nilabhan at isinampay ko kagabi.Balak ko na sanang umalis,kaya naman ay magpapa alam na sana ako sa kanya.

Kinalabit ko naman siya.Kaso ayaw magising.Niyugyog ko na nga ng ilang beses ayaw parin.

"Elgin uuwi na ako"

Sabi ko sa kanya at akmang tatalikod ng hawakan niya yung kamay ko.

Ang init ng kamay niya!

"Please stay"

Sabi niya.Lumapit naman ako at tiningnan siya ng mabuti.Ginaw  na ginaw siya para na nga siyang lumpia eh!

May lagnat siya.Ang init ng leeg niya.What to do?

Ehh hindi ako marunong mag alaga ng may sakit.Naman eh!

And the next thing I do.

Tadda!

Research in the house yow...

Kaya naman nagluto ako ng sopas.Marunong naman akong magluto.Cookery ata to!

Nang maluto na ay bumalik ako sa kwarto niya.Tulog pa din siya

"Elgin,kumain ka muna oh"

Sabi ko.Ng magising siya inalalayan ko naman siyang umupo.At sinubuan

"Ok ba ang lasa?Matabang?Maalat?"

Sunod sunod kong tanong.Malay ko ba anong lasa nun.Hindi ko naman tinikman.Tsaka im just asking kase baka imbes  na gumaling siya lumala pa dahil sa luto ko.Wala kase akong kompyansa sa sarili ko haha...

"Ok naman.Lasang pwede nang mag-asawa"

Takte!.May sakit ba talaga to?Humihirit eh.

"Ahh buti naman at maayos ang pagkakaluto ko"

Sabi ko sabay tawa ng mahina.

Ng matapos siyang kumain ay iniligpit ko na yon.Naka pag text narin ako kay mommy na baka hindi parin ako maka uwi ngayon.

Aalagaan ko pa tong boypren KO!

Oo akin lang!Walang aagaw....

........
...............
......................
...............................

A/N:

Ok ba?




Breaking The BadboyWhere stories live. Discover now