Chapter 45

172 3 0
                                    


Anger

Eira's POV

Sinabi niya nga yung dahilan.Kaya siya umiyak kase

Sobrang ganda ko daw....>o<
     Woohh humangin ba ng malakas? Kapit kayo ah baka liparin kayo.Alam kong  mahangin ako o>_<o~

De joke umiyak siya kase inaaway daw siya ng mga bata dito.Kase bulol daw siya tsaka hindi ko na daw siya babalikan.

Kainis kung di lang sila mga bata arghh..Hehe joke lang di ako papatol sa mga bata bad yun.

Sinabi ko nalang na wag pansinin ang mga yun alam niyo naman ang mga bata...Away Bati..

"Bango mo ah"

Sabi ko sa kanya.Hehe mabango nga kase siya.

"Hehe kakaligo ko lang po Ate Sham"

Sagot niya.

"Labas tayo"

Aya ko sa kanya.Sumang ayon naman siya.

Naglaro lang kami sa labas.Habol habolan,tagu tagu-an kasama yung ibang mga bata.

Nang mapagod kami ay napa upo nalang kami sa damuhan.Kapagod!

Ng biglang.....

"KUYA SAM!"

Sigaw ng mga bata.Oh pangalan ko ata yun ah...Pero bat kuya?

Nagsitakbuhan ang mga bata papunta sa direksyon ng isang lalaki.Eh famous?Pagandahan nalang kami oh!

Whos that Boy?

"Sino yun?"

Tanong ko kay Nate.

"Si Kuya Sham po ate"

Eh?Napalingon naman yung lalaki sa direksyon namin ngayon ni Nate.
Si Samuel!

Anong ginagawa niya dito?Parang close siya sa mga bata.

Maya maya ay lumapit siya sa direksyon namin ng nakangiti.

"Oh Sam Hi!"

Bati niya.

"Hello"

And then usap usap about dito sa orphanage like that like this.

Ng dapit hapon na ay naisipan ko nang umuwi.Sumabay narin lang si Samuel.

Habang naglalakad kami ay nagkukwento kwento siya.Nagtatawanan narin kami.

Habang naglalakad ay may itim na kotse ang huminto sa tapat namin.And then.....

Si Elgin.Ang sama ng tingin sa akin lalo na kay Samuel.Eh?Why?

"EIRA LETS GO!"

Oo nga galit nga siya.Sinigawan pa nga ako eh!Anong problema niya?
  
Kaya naman wala na akong nagawa at sumunod na lang naiwan na nga doon si Samuel.

Commander eh!

Nang makapasok ako.Ang sama ng aura este ang itim ng aura niya.Hindi siya umiimik at sobrang seryoso ng mukha niya.

"Bat ang seryoso mo?"

Tanong ko sa kanya.

"Sh*t diba masakit ulo mo?Bat kapa umalis ng bahay niyo tsaka kung anong nangyari sayo?Kasama mo pa yung Samuel na yun!"

Ba't niya ba ako minunura.Di naman ako bata.

"Wag mo nga akong minumura!Tsaka kaya ko ang sarili ko!"

"The fudge"

At ayon nag-away na nag-away lang kami dito sa loob.Kung galit siya anong tingin niya sa akin di rin magagalit?Kaya naman kahit umuulan at madilim na sa labas ay bumaba na ako.Bahala siya sa buhay niya...

Breaking The BadboyWhere stories live. Discover now