Chapter 54

147 5 0
                                    


Eira's POV

Nandito kami ngayon sa kwarto habang kinukwento ko yung love story namin ni Elgin.Tsaka ang dalawang bruha kinikilig

"Ang sweet naman pala ni Kyser eh,ang swete mo naman girl"

Habang iniisip ko yun pati ako kinikilig rin,hayss talaga ngang maswerte ako sa kanya.
Matapos yung kwentuhan namin ay natulog na kami sa mga kwarto namin.

Elgin's POV

   Nandito kaming 3 sa rooftop.Nagkayayaan kaming uminom,dapat talaga kase magkukwentuhan at magpapahangin lang.Pero konti lang naman yung ininom namin hindi katulad nang dati na halos laklakin na yung alak.Nagbago nga kase ako diba?Because of her!Hindi na nga ako nakikipag away eh.Epekto ng pag ibig.Kung tinamaan nga naman.Para sa mahal mo kakayaning magbago.

Ng maubos namin yung isang bote ng alak ayun nahilo na ako.Hindi na ako nasanay sa alak.Kaya naman bumalik na kami sa kaniya kaiya naming mga kwarto.

Sakit talaga ng ulo ko.Tapos ang init init pa.

Pagpasok ko sa kwarto ay nakapatay yung ilaw.Wala naman akong balak i on kase gusto ko rin naman ding matulog na.Dahil sa init hinubad ko yung suot kong damit for short topless ako ngayon.

Nahiga naman ako sa kama.Ng

may maramdaman akong tao?

Shookt.Si Eira!Iisa lang nga pala kami ng kwarto.Argh Elgin!

Dahil nga sa sakit ng ulo ko di na ako bumangon.Dumistansya nalang ako sakanya.Malaki naman tong kama.Ang init talaga Damn!

After 6 hours.

4 am
Nagising nalang ako dahil sa lamig.Wala nga pala akong suot na damit pang itaas.Kaya naman nagkumot na ako at napayakap kay Eira.I feel comfortable.Wag kayong ano ah.Nakayakap lang ako walang malisya!

At balik tulog!

Eira's POV

Nagising ako dahil sa sinag ng araw.Ah umaga na pala,gumalaw ako ng konti.Pero bat parang may balat na dumadampi sa kamay ko.Shookt may tao.At

"Elgin?"

Mukhang nagising naman siya!

"Noona im too sleepy.My head is aching"

"Bat wala kang damit pang itaas?"

"Argh ang init kase kagabi kaya hinubad ko!"

"Ang lamig kaya kagabi"

"Arghhh Hang over!"

"What?Uminom ka?"

"A little bit"

Tapos ngumisi siya.

"Little bit ka diyan,mauna na akong bumangon magpahinga ka muna!"

"Matulog muna tayo Noona!"

Tapos hinila ako pahiga.Langyang lalake to!Then binackhug ako.

"Saranghaeyo Noona"

He whisper.

"Nado Saranghae Oppa"

Breaking The BadboyWhere stories live. Discover now