One Fine Day Part 2
Kyser's POV
"Kyser naman eh,suotin mo na"
What the heck?Papasuotin niya ako ng headband na parang may tenga ng pusa?
"No way!"
Pagmamatigas ko.For God's sake.
Lumungkot naman bigla ang mukha niya.Sh*t.
"Sana si Marky nalang yung kasama ko atleast siya hindi KJ"
Anong sabi niya?Marky!!!
"K fine susuotin ko na,wag ka lang magbanggit ng pangalan ng ibang lalaki"
"Yehey"
Tuwang tuwa naman siya.Pumapalakpak pa.Pasalamat siya at mahal ko siya kung hindi.Over my dead gorgeous macho body hindi ko to susuotin.
"Picture tayo"
Sabi niya sabay kuha ng cp niya.
Tsaka dumikit sa akin at nagpose.
*Click*
"Magsmile ka naman"
Sabay pout.Ang childish→_→
Pilit naman akong nagsmile.
∩__∩
*Click*
Pagkatapos namin dun sa mall pumunta naman kami park.Mas maganda kasi dito,tahimik maaaliwalas tsaka mahangin.Refreshing.
Naglakad lakad lang kami dito tsaka umupo kami sa isang bench.
"Ang ganda dito no?"
Sabi niya habang nakapikit.Ang ganda niya talaga.
"Yes"
Sagot ko naman sa kanya.Maya maya ay naramdaman ko nalang na mabigat na yung balikat ko.Nakatulog na pala siya,inihiga ko nalang siya sa lap ko at inilagay yung jacket ko sa bandang paa niya.Naka dress lang kasi siya.Mahirap na,marami nang manyak ngayon.
Someone's POV
"Young Lady ayos na po yung school papers niyo,ilalagay ko na po dito"
Sabi ng isa sa mga utusan ko.Tsk...
"Ok you may now get out"
Buti at maayos na ang school papers ko.Makikita na kita ulit my dear past classmate.And I will make sure na magiging akin ka na ngayon.Sapat na siguro yung 5 years na pagkawala ko and now Im back!!!
Hindi mo lang alam na may gusto ako sayo noon,but now I will really make sure that you'll be mine.Kung sino mang humadlang I will make them suffer in Hell....
You better prepare..Cause Im Back...
Guys ok ba?Haha better prepare for next chapter...
Vote and Comment..^_^
YOU ARE READING
Breaking The Badboy
Teen FictionAng love hindi pinipilit, kusa mo itong mararamdaman kapag mahal mo talaga ang isang Tao. Pero paano nalang kung may isang taong pipilitin kang maging sa kanya ,kahit hindi mo gusto. Ngunit kapalit nito ang kanyang pagbabago,will you take to Break...