Chapter 30

202 10 4
                                    

  No F.U.N

Claire's POV

Lumipas ang 2 linggo.Dalawang linggong walang humpay na kakapunta sa gym para samahan si Sam na puntahan ang boyfriend niya.Dahil puspusan kaka practice para sa nalalapit na Sports Feast.

Medyo nahahalata ko ring hindi na ganon kamasayahin ang bespren ko...Arghhh anong problema niya!Makakatikim talaga sakin kung sino man yang nagpapasakit sa kalooban niya...

Kaya naman parati ko siyang sinasamahan.At ngayon ay naglalakad kami papunta sa gym na naman!Naiinis na rin ako kay Kyser ah!Hindi na man lang niya naaasikaso at kinakamusta ang bespren ko.Baka gusto niyang makatikim sa akin...!

Pagdating namin sa gym ay dumiretso naman kami agad sa back stage dahil Im sure na nandoon na sila.Kaya naman masaya ako kasi for sure matutuwa na si Sam kasi makikita na naman niya ang boyfie niya.Hinawakan ko naman agad ang kamay niya at sabay na kaming pumasok sa pintuan ng backstage.Napangiti naman rin siya.Ngunit napahinto kaming dalawa dahil sa nakita namin...

Si Kyser ngayon ay nakatalikod dito habang may babaeng naka back hug sa kanya.Hinayupak!Ano to?

Napatingin naman ako kay Sam na katabi ko ngayon.Shete!Im sure nasasaktan ang bespren ko ngayon.Ikaw ba naman may boypren tapos may isang haliparot na makating higad ang yayakap yakap sa boypren mo!Anong feeling?Nakita ko naman sa mukha ni Sam ang lungkot,sakit at pagkadismaya.May mga namumuong luha narin sa mga mata niya.Arghhh humanda ka!

Agad naman akong lumapit kung saan sila naka pwesto.At hinila ang buhok ng impaktang to na agad naman niyang ikinasigaw.

"ARAYYY!!"

Sigaw niya habang hinihila ang buhok niya palayo sa akin.

"Claire stop it!"

Saway naman sa akin ni Kyser habang inaawat kami.Isa pa to!Nakakastress na.Hindi dapat ako nakikialam pero paano ang bespren ko.Kaya siguro siya nagiging matamlay dahil sa impaktang umaaligid sa boypren niya.

"Claire huwag mo ng patulan"

Awat din sa akin ni Sam.Argghh buti at si Sam ang umawat sa akin kung hindi na kakalbuhin ko tong. ..anong pangalan nito?Ahhh basta siya si Impact!Short of impakta...

Agad naman akong napa ayos at tinignan ng masama si Impact!!At binibigyan siya ng hindi-pa-tayo-tapos-look...At siya naman better-prepare-bitch look like duhhh Impakta!

"Sam yung nakita mo.Its just-"

Hindi na natapos ni Kyser ang sasabihin niya dahil pinutol na ito ni Sam.

"Uwi na ako,pagod narin ako"

Walang kabuhay buhay niyang sabi.

Kaya agad naman akong sumunod sa kanya at naiwan si Kyser don kasama si Impakta.At nakita ko namang umalis narin si Kyser na mukhang malungkot din.Wahhh LQ?Kawawa naman ang beshie ko.

Agad naman akong tumakbo para maabutan ko si Sam!Wahhh kailangan mong gumawa ng paraan para mapasaya mo ang bespren mo Claire!O di kaya maging isang certified hugotera/payohera(may word na ganun?)Hindi na to nakakatuwa!

I better prepare for

ClaireGoals101!
Or OperationMakeMyBesprenHappy101

Aja!!!

Wew!Haha late ud!May tinapos lang....

Vote.Comment.Follow is highly apriciatable.♡‿♡..

Breaking The BadboyWhere stories live. Discover now