Chapter 48

151 4 5
                                    

  Make You MINE!

  Nang matapos ko nang ligpitin yung pinagkainan niya ay the next thing I do....

Ay kumuha ng maligamgam na tubig at bimpo.

Bumaba na ng konti ang lagnat niya.Kaya naman ay pinunasan ko lang siya gamit yung basang bimpo...

"Thanks"

Mahinang bigkas niya.Kung alam mo lang na gustong gusto kong matulog ngayon,pero kokonsensyahin ata ako kapag hindi ko siya inalagaan.

Kung hindi ako bumaba sa sasakyan habang umuulan hindi siya magkakasakit.

Mian~

Ng matapos ay napa upo nalang ako sa couch dahil sa pagod.Pers tym kong nag-alaga ng may sakit.Aym so prawd of maself...

Elgin's POV

  Nagising ako dahil feel ko magaling na ako.Medyo nilalamig nga lang ako,pupunta sana ako sa kusina kase gusto kong uminom ng tubig...

Nakita ko naman si Eira.Nakatulog siya sa couch.

Nilapitan ko naman siya.Kahit na mukhang haggard maganda parin siya.Inayos ko naman yung buhok niya na medyo nakatakip sa mukha niya.

Buti nalang talaga at nandito siya at inalagaan ako.



Lucille's POV

Sh*t that damn f*cking woman.Bat siya pa ang nagustuhan ni Kyser.Mas maganda at sexy pa ako sa babaeng yun.

Huh!Kung di makuha ng landian edi sa madalian.

Napatingin naman ako sa salamin.

Tsk....

Paano niya tinanggihan ang kagaya ko?Ang dami ngang naghahabol sa akin sa ibang bansa tapos siya?

Arghh I will make you MINE!

KYSER ELGIN MENDEZ

Sayang ang limang taon kung hindi ka magiging akin!

Lumabas ako ng kwarto at dumiretso sa sala.Ng may nakita akong lalaking naka upo sa sala.

Ng lapitan ko....

"Hi couz,musta?Are you here to visit me?"

Tanong ko sa pinsan ko.

Yah Samuel Mallari.

"Tsk...Im here to visit Tita Irish,at tsaka hindi ko gugustuhing makita ang demonyita kong pinsan"

Sh*t this man.Pinsan ko ba talaga to.

Edi wow siya na ang may pagka anghel.

Siya yung pinsan kong ayaw na ayaw sa akin.

Damn him...

Duhh.Bahala siya!

"Sino mas maganda couz.Ako o yung stupid na gf ni kyser?"

Tanong ko sa kanya.Eh mukhang magkakilala naman sila.

"Tinatanong pa ba yan?"

Sagot niya.

"I know na mas maganda ako sa kanya eh!Just asking."

Sagot ko.

"Tsk mas maganda si Sam kesa sayo,tsaka demonyita ka!Siya hindi"

Arghh......

Bat ba mas gusto nila ang babaeng yun.....

Wow lang!

Basta gagawa ako ng plano para maging akin si Kyser.

Be ready......

A/N:

Mas ok bang pahabain pa tong story?

Comment your opinion....


Breaking The BadboyWhere stories live. Discover now