Stay With Me
Kyser's POV
Kailangan ko siyang maka usap,kailangan kong magpaliwanag sa kanya.Alam kong kailangan kong bumawi sa kanya.Hindi ko na siya nakakamusta,naaalagaan...Arghh
Buti nga at pumayag siyang maka usap ako ngayon!Damn this!I wanna quit this f*cking pageant...And that flirt Lucille she's also getting into my nerves...pero konting tiis nalang next day na ang pageant night at matatapos na rin!I can spend my time again with my girl.
Almost 10 minutes na akong naghihintay dito sa library.Maya maya ay naaaninag ko na siyang papalapit dito...
"Buti at pumunta ka"
Sabi ko with matching ngiti pa yon na halos ikapunit na yata ng mukha ko...
"Tigilan mo nga yan para kang timang"
Sabi niya.
"Ako lang naman ang pinakagwapong timang na boyfriend mo"
With matching pogi pose...
Napa tawa naman siya"Charm ko nga naman!Ang lakas"
"Baka nakakalimutan mo may atraso kapa sa akin ah"
Hehe akala ko nakalimutan na niya.
"Sorry na oh!"
Pagmamakaawa ko sa kanya.
"Siguro may gusto ka sa babaeng yun no?Sabagay mas maganda yun,mas sexy,mas mayaman,mas charming no?"
Anong pinagsasabi niya.Da pak!Kahit kelan di ko magugustuhan ang babaeng yun no?Mas maganda kaya siya.At mahal na mahal ko siya...Pero bat ganyan siya magsalita?Aha haha I know!*evil smile*
"Haha I know nagseselos ka?"
Mas lalo pa siyang nainis.
"Bakit masama ba?Oh ano!Baka naman ikaw gustong gusto mo siya"
Hehe tama ako.
"Sam naman!Mahal na mahal kita at hinding hindi kita ipagpapalit sa kahit kanino promise"
Bigla niya naman akong niyakap,yung yakap na sobrang higpit at yung yakap na gusto ko.
"Wag kang lalapit lapit sa babaeng yun ah!Baka agawin ka niya sa akin.Pag nangyari yun sasakalin talaga kita hanggang sa mawalan ka ng hininga"
Napangiti nalang ako sa sinabi niya.
"As if naman na kakayanin mong mawala ako no!"
Kinurot niya naman yung likod ko!
"Just Stay With Me"
Sabi ko.Tumango lang siya as a response...
I love this girl so much!!!
"So?Manuod ka nalang ng practice namin para hindi ka na mag-alala pa masyado"
Sumang-ayon naman siya at sabay kaming pumunta sa gym.
A/N:Buti pa sila masaya na!
Eh ang author niyo ngayon nagdadrama!Ang mahal kong Seventeen!Nandito na....And ang author niyong team bahay nagluluksa~T_T~
Uwaahhh π_π
Like.Comment.Follow.
YOU ARE READING
Breaking The Badboy
Teen FictionAng love hindi pinipilit, kusa mo itong mararamdaman kapag mahal mo talaga ang isang Tao. Pero paano nalang kung may isang taong pipilitin kang maging sa kanya ,kahit hindi mo gusto. Ngunit kapalit nito ang kanyang pagbabago,will you take to Break...