Chapter 52

132 4 0
                                    

3rd Persons POV

Huh!Malapit na,I will get what I want.Maghanda lang kayo.

You will be mine!

And that girl will suffer hell,and then mawawala na siya sa mundong ito.Para walang sagabal sa amin.

"Maam naiayos na namin ang plano"

"Ok just wait for the my command"

Bwahaha.....

Marky's POV

Hello Everyone.First pov ko ba ito?Wala kase akong matandaan na nagkaroon na ako ng pov eh.

Ok sa ngayon,nandito ako sa taas ng puno ng rambutan.Huhu nakakalula dito mga bro.

"Marky kunin mo yun oh pulang pula"

Grabe sila maka pag utos ah!

"Oke wet a menet mga bruh"

Pasensya sa pronounciation,trip lang yan.

"Dalian mo!"

Maka utos tong si Kyser parang boss ah,hehe lider nga pala siya.

"Oh eto"

Inihagis ko naman sa kanya ang isang kumpol ng pulang pulang rambutan para sa girlfriend niyang naglilihi hihi...De joke.Pero ang kumag hindi nasalo kaya sapul sa mukha niya.Laughtrip.

Pero sa katatawa ko,nakalimutan kong nasa taas pala ako ng puno.At ayun katapusan na ng buhay ko,nahulog ako at sinalo ng lupa.Huh nafall ako!

Tumakbo naman palapit sa akin sina Kyser at Ken.

"Okay ka lang bro?"-kyser

"May nabali ba?"-ken

"Makakalakad ka pa?"-kyser

"Yung pwet ko!"

Ang sakit ah...Buti nalang at hindi masyadong mataas yung puno.

Nakita ko namang tumatakbo palapit dito si Ara.

"Marky?Anong nangyare?"

Nag aalalang tanong niya.Kahit na madalas kaming nag aaway mahal na mahal ako ng babaeng to at mahal ko rin siya.

"Nalaglag ako sa puno babe"

"Masakit ba?"

"Oo eh"

"Aw kawawa ka naman,kaya mo pang tumayo?"

Tumango naman ako at inalalayan niya akong tumayo.

"Oh?Anyare?"

Tanong ni Sam.

"Marky?"

Sunod naman si Claire

"Nafall ako eh"

"Ok ka lang?"-sam

"Medyo"

Kaya naman dumiretso na kami pabalik sa bahay.Pagdating nadaw namin kakainin yung mga prutas.

"Ang sarap talaga neto"

Tuwang tuwa naman sina Ara,Claire at Sam habang kinakain yung mga kinuha kong prutas na naging dahilan kung bakit ako nahulog.

Ng matapos ang hapunan ay napag kasunduan naming maglaro muna ng truth or dare.Naka upo lang kami dito sa sahig ng kama.

At ayun nga nag spin na ng bottle.Nauna namang natutok kay Claire.

Si Ara ang magtatanong.

"Truth or dare?"

"Truth"

"Uhm sino crush mo?"

Namula naman si Claire.

"Si Ace"

"Eh sabi mo yung iniligtas ka ni Ken naging abnormal yung hearthbeat mo tapos-"

Ang daldal talaga ni Sam.Tinakpan naman ni claire yung bibig niya kaya hindi niya natapos.

"Tsk!"

Yun lang ang respond ni Ken.Huh?Wala man lang violent reaction?Whats this!I smell so'mething sharky!Common na kase yung fishy

"Kami na!"

Nahihiyang sabi ni Claire.

"Nino?"-Ara

"Ni K-ken"

"Ohmy!Kelan pa?"-sam

"Pagkatapos nung sinabi ko sayo?Basta kami na!"-claire

Then nagpatuloy kami sa laro.......







Breaking The BadboyWhere stories live. Discover now