Eira's POV
Naiwan kaming dalawa ni Claire na umiiyak.Impakta talaga ang babaeng yun,kung ako nalang sana ang kinuha niya.Idinamay pa nila si Claire.
"Claire sorry"
Humahagol gol na ako habang sinasabi ang katagang iyon.
"Sam,ano kaba di mo to kasalanan,tsaka may topak talaga ang babaeng yun!"
Alam ko namang sa kaloob looban ay di mo kaya na malagay sa ganitong sitwasyon Claire patawad.
Nakalipas na lamang ang dalawang araw ay di pa kami binabalikan ni Lucille ni hindi nga rin kami pinapakain.Tubig na nga lang yata ang laman ng mga tiyan namin.Halos wala na kaming lakas!Arghh pag ako nakawala dito papatayin kitang bruha ka!
Elgin Tulong
Yan lang ating nasa isip ko ngayon!
Then black out...Elgin's POV
Dalawang araw na silang nawawala, ang sabi ng mga kaklase nila ay bumili lang daw sila ng ballpen sa labas.Halos mabaliw na ako kakaisip kung ano nang nangyari sa kanila.Pero masama talaga ang pakiramdam ko.Damn!
"Asan ba sila!"
Sigaw ni Ken at kasunod nito ang pagkabasag ng mga gamit namin dito sa rooftop.Sh*t!
"I think kailangan na nating maghanap"
Suhestiyon ni Marky.Tama hindi lang dapat kami umasa sa mga pulis,kaylangan din naming kumilos at gumawa ng paraan.Ng may isang babae ang pumasok dito.
"Why are you here!"
Sigaw ni Ken na mukhang iritang irita narin.Napayuko naman yung babae.Kung magpapabebe siya lumayas nalang siya kase ako kanina pa ako nagtitimpi.Gustong gusto kong mambugbog ngayon!
"Uhm nung lumabas sina Sam at Claire noong nakaraang araw nakita ko silang papasok na sana dito sa school,pero may isang itim na van ang huminto sa tapat nila at isinakay si Sam,pero sinubukang suntukin ni Claire yung mga lalake at dahil dun pati narin siya kinuha.Sa tingin ko si Sam lang talaga ang pakay nila"
What the?They are kidnapped!
"Pero napicturan ko yung plate number!"
At kinuha ang phone niya sa bulsa ng bag niya at ipinakita sa akin.
Agad naman akong humingi ng tulong sa mga kakilala kong magaling sa ganitong bagay.At ngayon alam na namin kung nasaan sila.All we have to do is rescue them.Wait for us!
Ring~Ring~Ring~
Eira's Mom is Calling
Hello?Iho?May information ka naba kung nasaan si Samantha?-
Yes tita,at papunta na kami doon.I tetext ko nalang sayo ang address.
Sige iho.Salamat
Sige po tita.
YOU ARE READING
Breaking The Badboy
Teen FictionAng love hindi pinipilit, kusa mo itong mararamdaman kapag mahal mo talaga ang isang Tao. Pero paano nalang kung may isang taong pipilitin kang maging sa kanya ,kahit hindi mo gusto. Ngunit kapalit nito ang kanyang pagbabago,will you take to Break...