Chapter 29

199 10 0
                                    


  Kontrabida

Kyser's POV

   "Kyser please focus on how you walk you look like a zombie"

Bwis*t mukha na akong zombie kung zombie,nakakawalang gana kasi itong partner ko.Tsk...Imbis na matuwa ako kasi matagal kaming di nagkita.Pwes hindi ako natutuwa.Nakakainis siya,ang landi.

Hawak ng hawak sakin.Parang linta kung makakapit,kaya nga lumalayo ako sa lintang partner ko kasi baka makita kami ni Sam at baka ma mis interpret tong ginagawa nitong partner ko.

"Kyser,umayos ka naman di bagay sayo ang ganyan"

Tsaka siya lumapit sa akin at hinawakan ang mukha ko.Agad naman akong umiwas.

"Pwede ba Lucille,wag mo akong pake alaman,tsaka baka makita ako ng girlfriend ko at ano pang isipin dahil diyan sa kadidikit mo sakin"

At bumalik na ako sa pwesto ko.

Inis na inis naman siya habang pabalik sa pwesto niya.Ewan ko sa Lucille nayan,hindi naman yan ganyan dati.Parang nag iba siya ngayon.

Kaya naman balik na kami sa practice.Lakad papunta dito,doon,sa kaliwa,kanan,harap kainis naman to pabalik balik.

Hanggang sa natapos ang practice namin.Agad naman akong napa upo sa sahig tsaka kinuha yung tubig sa bag ko.Tapos pinunasan yung pawis ko,nang lumapit na naman si Lucille at naka tingin lang sa akin.

"Wag mo nga akong tingnan"

Inis na sabi ko.Pero di siya nakinig at pinunasan ang pawis ko sa mukha.Naiirita talaga ako sa kanya.

"Tigilan mo nga yan"

Sabay tayo ko.At kinuha ang bag ko.

Sam's POV

   Pagkatapos ng klase namin ay napag isipan kong puntahan si Kyser,busy kasi siya kakapractice para sa Mr and Ms Sports Feast.

Habang naglalakad ako sa hallway ay nakasabay ko si Samuel.

"Hi Sam!"

Bati niya sakin.

"Oh Hello"

"San punta mo?"

Tanong niya sakin.

"Ah sa gymnasium,pupuntahan ko si Kyser"

Sagot ko naman.

"Boyfriend mo na ba siya?"

Nag aalangang tanong niya..

"Uhmm oo".

"Ah kasali pala siya,sabay na tayo.Pupuntahan ko rin kasi yung pinsan ko"

Sino kayang pinsan niya don?

"Sige"

Ng makarating kami doon ay agad ko naman akong lumapit kung saan ang ang pwesto nila Kyser.Habang papalapit ako ay nakita ko siyang umupo at uminom ng tubig.Maya maya ay lumapit ang isang babae sa kanya at pinunasan ang mukha niya.Ano to?Sino ang babaeng yan?

Pero agad namang tumayo si Kyser at kinuha ang bag niya.At napahinto naman siya ng makita niya ako sa harap niya...

"Couz!"

Sigaw ng babaeng lumapit kay Kyser kanina.Iba talaga pakiramdam ko sa babaeng to eh!

Napalingon naman ako sa tinawag niya.Si Samuel pinsan niya?Panong?

Iba naman pakiramdam ko sa babaeng to parang may ibang binabalak parang kontrabida,ibang iba kay Samuel na mukhang mabait.Pero sabi nga nila Dont Judge A Book by its Cover....

Kaya naman napansin ko nalang na hinila na ako ni Kyser palayo dun!!!

Lucille's POV

   Kainis lumalayo siya sakin,tsaka may gf na siya?Tsk so yung babaeng pumunta kanina yung gf niya.Huh!Kung hindi kita makukuha ng madalian edi I will make that poor weak girl suffer in Hell...*evil laugh*

"Baliw!"

Kahit kelan hindi talaga kami nagkakasundo netong pinsan ko.Duhh...Akala mo mag papaka santo sa kabaitan....

"Duhh pake mo Samuel"

Sabay irap sa kanya.




A/N:Late update....
   Another Chapter...

Vote and Comment...Is highly appreciatable.

Breaking The BadboyWhere stories live. Discover now