Chapter 51

148 4 0
                                    


Pagpasok namin sa rest house ay napa' wow'lang kami sobrang ganda.Yung mga gamit ang gaganda tsaka gawa sa kahoy yung ibang gamit na ang kikinis.

Nang matapos kami doon ay hinatid na kami ni Claire sa mga kwarto namin.By partner daw...Ako at si Elgin.
Si Marky at Ara
At si Ken at Claire.

Bwahaha dapat si Claire lang mag isa sa kwarto niya kaso may dadating padaw na mga pinsan niya kaya silang dalawa dun.Hoho ang dalawang yun...

Hindi naman din big deal na magtatabi kami ni Elgin diba nga nung nagkasakit siya?

Ng makapasok kami sa kwarto ay inayos na namin yung mga gamit at bumaba kami ulit.

Naabutan naman namin sila sa baba.

Tanghalian na pala kaya kumain muna kami.Ng matapos ay bigla nalang silang nag yaya.

"Tara?"-Claire

"Saan tayo pupunta?"-Marky

Lumabas naman bigla si Claire sumunod naman kami.

"Nakikita niyo yung burol nayon?"

Sabay turo ni Claire sa burol na medyo may kalayuan pero medyo malapit.Oh naintindihan niyo?Haha.Basta pupunta daw kami dun

"Oo naman!"

Agresibong sagot ni Ara

"Punta tayo doon.Madalas kaming nandyan ng mga pinsan ko noon.Madaming prutas na nakatanim diyan.May mangga,bayabas,santol at rambutan"

Wahhh rambutan!Gusto ko ulit makakain niyan.Ang tamis tamis niyan.Yan yung may buhok buhok na kulay pula na prutas...

"Sige sige tara tara"

Masigla kong sabi...

Wahhh aym so eksayted...

Ng marating namin yung burol madami ngang tanim na prutas tsaka ang presko ng hangin dito.Ramdam na ramdam talaga.

Woohh ang sarap sigurong tumira dito.

"Tara Sam punta muna tayo dito"

Nandun siya sa taas ng puno.May maliit na bahay doon sa taas...Woahh may hagdan pala paakyat doon.

"Elgin kunan mo ako ng Rambutan ah yung pulang pula"

Sigaw ko...

"Opo Mahal ko,mag ingat ka baka malaglag ka dyan sa puno"

"Oo  mag iinagat ako basta yung Rambutan yung pula ah"

"Oo na"

"Kyser naglilihi bayang girlfriend mo"?-Ken

"Ninong kami ah!"-Marky

At ayun nagtawanan ang mga ugok.

Inirapan ko lang sila  at umakyat dun sa tree house..

Breaking The BadboyWhere stories live. Discover now