Abnormal HeartBeat!Claire's POV
Muntikan na yung kotse ko ah bago pa naman yun.Buti nalang ay tinulungan ako ni Ken.Haha kaya naman nandito kami sa mall.Namimili siya gitara kase naman nasira kanina.
"Ok na siguro to"
Sabi niya.Napangiti naman ako kase maganda yung design kaso nanlaki naman ang mata ko ng makita ko ang presyo O_o....Sh*t ang mahal.Bwis*t tong lalaking to para paraan din ah porket ako ang magbabayad pipili talaga siya ng maganda at lalo na yung mahal.
"Oi oi ang mahal naman niyan"
Tinitigan niya lang ako.Pamatay malisya!
"Huh?Ano ang mas mahal gitara o yung kotse mo?"
Tanong niya.
"Malamang yung kotse duhh"
Sagot ko naman with matching irap sa kanya.
"Oh diba kung nakuha ng mga lalaking yun ang kotse mo mas malaking pera ang magagastos mo pambili ng bago"
Sabi niya habang sinusuri yung gitara.
"Oo na,oo na ang daming alam eh"
Kaya naman binayaran na namin yun at umalis..
"Nagugutom ako!"
Sabi niya.Ano ako?Yaya niya!Ano siya baby?
"Edi kumain ka!"
Singhal ko sa kanya.
"Ayt ang sakit kaya nung tiyan ko dahil sa suntok ng lalaking yun.Kung di dahil sa akin ay wala na yang kotse mo tsaka ang sakit sakit ng tiyan ko ngayon ko lang ata naranasang masuntok ng ganun tsak-"
Hindi ko na siya pinatapos pa langya!Parang nangongonsensiya eh.
"K fine"
Pilit narin akong ngumiti....Arghhh ubos na ata savings ko.
Pagkatapos naming kumain,yahh kaming dalawa alangan namang siya kumain tapos ako tutunganga lang tutulo laway ko niyan beshh...
Dumiretso na ako sa parking lot at pumasok na sa loob pero bago ako umalis ay nakita ko siyang hindi pa umaalis tsaka parang na bad trip.Ang dali namang magbago ng mood neto.May dalaw?
Kaya naman ay bumaba ako at nilapitan siya.Nakatalikod siya sa akin ngayon.
"Oy may problema ba?"
Tanong ko sa kanya.Napalingon naman siya sa akin at ang lapit ng mukha niya sa mukha ko.Parang namula ata ang mukha ko.
At ng titigan ko ang mukha niya lalo na ang mata niya.My heart beats fast!
Abnormal Na ang tibok ng puso ko!May sakit ba ako?
•﹏•
YOU ARE READING
Breaking The Badboy
Teen FictionAng love hindi pinipilit, kusa mo itong mararamdaman kapag mahal mo talaga ang isang Tao. Pero paano nalang kung may isang taong pipilitin kang maging sa kanya ,kahit hindi mo gusto. Ngunit kapalit nito ang kanyang pagbabago,will you take to Break...