~ Lumipas ang 8 taon.~Authors Point of View
Lumipas ang 8 taon sa buhay nila.
Ken Salvador- Isa na ngayong sikat na businessman hindi lang sa Pilipinas kundi sa ibat ibang bansa.
Isa na rin siyang asawa at ama ng kambal nilang anak ni Claire.Claire Fernandez-Salvador-Naging may ari ng pinakasikat ng salon sa buong bansa.Isang butihing asawa ni Ken at ina ng kambal nila na si Mikael at Mikaela.
Marky Santos- May ari ng isang sikat na restaurant at ngayon ay hindi parin nag popropose kay Sandra.Torpe!Takot mareject,eh alam niya namang mahal siya ni Sandra.
Sandra Ramirez-Isa na siyang sikat na fashion designer ngayon,hinihintay niya nalang talaga na mag propose na si Marky.
Kyser Elgin Mendez-May ari na ng 3 sikat na kompanya sa buong mundo.Soon to be daddy ng kanilang baby boy ni Samantha Eira.
Samantha Eira Garcia-Mendez-Isa na nga Mrs.Mendez.May ari na siya ng isa sa pinaka sikat na mall sa bansa.At mga mamahaling jewelries.
Lahat sila may ibat iba ng pinagkaka abalahan at trabaho.Lumipas ang 8 taon sa buhay nila at ngayon masaya silang hinaharap ang mga araw na magkakasama.
"Noona ang takaw takaw mo na talaga ngayon"
Pang aasar ng isang lalake sa kanyang asawa na nakakapit sa kanyang braso habang naglalakad sila sa dalampasigan.Nagpout naman ang babae at nagsalita.
"Ah ganun,baby matakaw daw tayo sabi ng daddy mo oh"
Napa tawa naman ang lalaki.
"Haha joke lang yun baby,kain lang kayo ng mommy mo para paglumabas kana healthy ka,eto oh madami akong dalang pagkain"
"Ano kayang ipapangalan natin sa kanya?"
Tanong ng babae sa kanyang asawa.
"Samser Gin Garcia Mendez"
"Ang ganda!Ah sumipa si Baby,haha nagustuhan niya yata yung name"
"Nagustuhan mo ba baby?Haha susunod sa yapak ko tong panganay natin"
"Susunod sa pagiging badboy?"
"Oo,at balang araw makikilala niya rin ang magiging samantha eira ng buhay niya"
"I love you My Eira,My Noona"
"I love you too My Elgin,My Oppa I love you nag iisang BadBoy ng buhay ko"
~Diyan nagtatapos ang storya ng buhay ko,mula sa takot ko sa kanya na naging pagmamahal.Mula sa pagiging badboy niya na binago ng pagmamahal or what we call 'love'
And that's my story "Breaking the BadBoy"
SAMANTHA EIRA~
YOU ARE READING
Breaking The Badboy
Teen FictionAng love hindi pinipilit, kusa mo itong mararamdaman kapag mahal mo talaga ang isang Tao. Pero paano nalang kung may isang taong pipilitin kang maging sa kanya ,kahit hindi mo gusto. Ngunit kapalit nito ang kanyang pagbabago,will you take to Break...