Lucille Monteverde...
Kyser's POV
Ang busy busy ng mga estudyante ngayon.Kasi nga malapit na ang Sports Feast,and they are now preparing.Ako?Wala akong balak na sumali ngayon siguro mag bobonding nalang kami ni Sam.Speaking of Sam,nandito na pala siya papalapit sa akin kasama si Claire,Ken at Marky.
"Kyser,punta na tayo sa Gymnasium"
Sabi ni Ken.
"Tara na Ky"
Sh*t!Kinikilig ako sa tawag niya sakin,Ky.
"Ok"
Maikling sagot ko.Alangan namang humindi ako.Baka si Marky o di kaya yung Samuel na naman yung makakasama niya kung aayaw ako.
Pagdating namin sa Gymnasium ang daming tao.Ang init-init at ang sikip-sikip pa.Tiningnan ko naman si Sam na pawisan na.Sino ba namang hindi papawisan sa ganitong sitwasyon.Nakahawak parin ang kamay niya sa akin.Pati kamay niya pinagpapawisan na.Kaya naman gumawa ako ng paraan.
"TABI!!!"
Sigaw ko na umalingawngaw sa gymnasium.Kaya naman tumabi na sila.Takot lang nila sakin,ako kaya ang dakilang Badboy ng school nato.
Nabigla naman si Sam sa ginawa ko pero patuloy lang kaming naglakad papunta sa harapan.
Ngunit hindi maiiwasan ang mga bulong bulongan habang dumadaan kami.
"Kyahhh si Fafa Kyser"
"Omo!Yan ba yung Girlfriend niya?"
"Swerte ni Girl"
"Duhh ang panget naman ng babaeng yan!"
"Oo nga low quality"
"WHAT DID YOU SAY?CAN YOU PLEASE SHUT UP YOUR F*CKING MOUTH.CAN YOU PLEASE STOP JUDGING MY GIRLFRIEND,CAUSE SHE'S SPEACIAL.NOT LIKE YOU,FLIRTS."
Halos maiyak naman yung mga babaeng mga higad.Tsk...kung tutuusin ang laki talaga ng lamang ni Sam sa mga yun.Yung mga yun kasi flirt...Hindi gaya ni Sam,simple lang.
"Tama na yan Ky"
Pag aawat sa akun ni Sam habang nakahawak sa braso ko.
"Let's Go"
Tsaka umupo kami doon sa may upuan sa bandang unahan.
Maya maya naman ay nagsimula na ang program.Sinabi na ng MC ang different activities.
"And we will be having our Mr. and Ms.Sports Feast 2017,so you can now nominate a participant for every Curriculum."
So ayun na yang Mr and Ms Sports Feast nayan.Meron na silang participant from 1st year to 3rd year,and 4th year nalang.
At laking gulat ko nalang na ako na pala yung naging participant.The Heck?No Way...
Nag pupumilit pa akong mag back out pero napilitan narin ako kasi pinipilit rin ako ni Sam.
So,sa babae nalang gusto ko sana si Sam kaso 3rd Year pa siya.
And then tinawag na ang participant na babae.And do you who is she?Ang classmate ko noon,how she!So she transfer here?
SiLucille Monteverde???
A/N:New character.Mabait kaya siya?Haha.Abangan...
Please Vote and Comment,and kindly follow me if you want...^_^
YOU ARE READING
Breaking The Badboy
Teen FictionAng love hindi pinipilit, kusa mo itong mararamdaman kapag mahal mo talaga ang isang Tao. Pero paano nalang kung may isang taong pipilitin kang maging sa kanya ,kahit hindi mo gusto. Ngunit kapalit nito ang kanyang pagbabago,will you take to Break...