Don't Wanna Cry
Sam's POV
Kanina pa nagsimula ang pageant,at kanina parin ako binabagabag nung mga narinig ko.Ngayon ay talent portion na at katatapos lang nung performance ni Lucille,alam niyo kung anong ginawa niya?Tsk.Kumanta lang naman siya kahit ang panget ng boses.
Im not saying na as in panget yung boses niya,sa pandinig ko lang naman yun.
And now si Elgin(Kyser)na yung magpeperform hindi ko nga alam kung anong talent niya.Tsk bahala siya...
Maya maya ay pumunta na siya sa gitna at umupo sa isang upuan habang naka hawak ng microphone.Huh!Kakanta rin siya kagaya ni Lucille.Eh di wow sila na yung partner sila na yung magkatulad ng talent eh di sila na!
Arghh ano bang nangyayari sa akin?
Nagsimula na nga siyang kumanta......Seventeen-Dont Wanna Cry
Ulgo Shipji Ana
Ulgo Shipji AnaSaranghaeseo,saranghandaneun mari bujokhaeseo,
Geu eotteon mareul kkeonaebwadoNeo hanaman akkideon nal dugoseo eodigan
Geoni naega shireo eoeo jyeoseo meolli gan geoniJangnanchiji ma,geogi itneun geo ara natanal
Geo gata,manyang gidaridaNeol chajagaya dwae chajagaya dwae jigeum ulmyeon
Mol bolgi moreunikkaUlgo shipji ana
Ulgo shipji anaNunmureun manchiman ulgo shipji ana
Nasseolji aneun gil,i giri nasseolda aneun gil
Matneunji naege tto mudjiyoHokshina geu saram nal chatgo itji
Aneulkka naneun jigeum neol chatgo isseoyoJangnanchiji ma,geogi itneun geo ara
Natanal geo gara,manyang gidaridaHanggang sa natapos ang kanta nakatulala lang ako.Maganda ang boses niya pero parang sumama yata ang pakiramdam ko.
Hanggang sa matapos narin pati ang pageant at si Elgin ang Mr.Sports Feast at si Lucille naman ang Ms Sports Feast.Agad namang pumunta sa direksyon namin si Elgin.
"Anak!Ang galing mo!"
Sabi sa kanya ni Tita at agad siya nitong niyakap.Tsaka sa daddy niya at kina mommy at daddy.
Napansin naman yata nila na parang wala ako sa mood.
"Sam are you okay?"
Tanong ni daddy.
"Ah masama lang po ang pakiramdam ko dad"
"Pwede ba tayong mag-usap Elgin?"
Tanong ko sa kanya.Tumango naman siya at pumunta kami sa labas...
A/N:
Seventeen on the multimedia ang kumanta ng Dont Wanna Cry. ..
Short UD
Vote.Comment.Follow.
YOU ARE READING
Breaking The Badboy
Roman pour AdolescentsAng love hindi pinipilit, kusa mo itong mararamdaman kapag mahal mo talaga ang isang Tao. Pero paano nalang kung may isang taong pipilitin kang maging sa kanya ,kahit hindi mo gusto. Ngunit kapalit nito ang kanyang pagbabago,will you take to Break...