Chapter 25

248 12 0
                                    

  Sweet as Candy

Kyser's POV

Its me again.Isang linggo na ang nakalipas ng naging kami ni Sam.And im so happy,ngayon ay nandito ako sa labas ng classroom nila,hinihintay siya.Maya maya ay naglabasan na yung mga classmate niya.

Sumilip naman ako sa bintana nila.Nakita ko naman siyang nililigpit yung mga gamit niya habang si Claire naman ay nagsasalita sa harap niya.

Ng matapos na siya ay agad naman silang lumabas.Nagulat naman siya ng makita niya ako ngunit napalitan din agad ito ng ngiti.

"Nandyan na pala sundo mo Sam"

Sabi naman ni Claire.

"So lets go?"

Tanong ko naman sa kanya.

"Ok"

Sagot naman niya.

"Claire sama ka"

Yaya niya naman kay Claire.Pupunta lang naman kasi kami sa cafeteria,malamang kakain.

Nag aalangan pang sumama si Claire kasi baka masira daw yung moment namin.

"Nandun rin naman sina Marky at Ken"

Sabi ko naman para hindi siya mag alangan.

"Sige"

Kaya naman dumiretso na kami sa cafeteria.Nandun na rin naman sila Ken.Kaya umorder nalang kami at kumain.

Habang kumakain kami,tahimik lang yung tatlo.Kasi naman ang ingay namin ni Sam.Sasabihin niya Susubuan nga kita eh
Para na akong bata dito.Pero dahil ayaw kong magtampo siya,nagpapasubo nalang din ako.Alam niyo na!Hehe

"Oh?Bat ang tahimik niyo yata?"

Ngayon niya pa napansin na ang tahimik nang mga kasama namin.

"Ang sweet niyo kasi nilalanggam na kami dito"

Sagot naman ni Marky at umarteng kinakagat siya ng langggam.

"Daig niyo pa ang candy sa kasweetan"

Sabi naman ni Claire na parang kinikilig.

"Pero ang sobrang katamisan ay nakakaumay"

Sabat naman netong si Ken.

"Pwede ba tumahimik ka!Ang bitter mo masyado"

Sagot naman ni Claire.

"Tsk."

Napa tsk.lang si Ken habang halata namang kumukulo itong dugo ni Claire kay Ken.

"Bahala kayo diyan basta kakain lang ako dito"

Bigla namang nagsalita si Sam,habang kumakain ng cake.Kanina pa siya kain ng kain nang matamis.

"Baka mag ka diabetes ka niyan"

Saway ko sa kanya.Baka magkasakit pa siya eh!

"Wag kang mag alala Kyser,may BITTER naman dito kaya hindi magkakadiabetes si Sam"

Diniinan niya talaga ang salitang bitter habang pinaparinggan si Ken.

"Bagay kayo"

Sabi ni Marky.Bigla nalang naibuga ni Ken yung iniinom niyang juice kay Marky.

"What the Heck!Kadiri ka Ken. Halos mandiri na si Marky.

Hindi naman siya pinansin ni Ken at umalis.

"Yung isang yun parang araw araw may dalaw"

Sabi naman ni Claire.

At pagkatapos nun ay umalis na kami ni Sam.

A/N:
    Hello Reader's ^_^

.Thank You sa pagbabasa ng story ko.And I hope na ipagpatuloy niyo ang pagbabasa.Kahit na hindi kagandahan,thank you rin po sa mga naglilike at kahit na mga silent readers.
     Kamsa!

Breaking The BadboyWhere stories live. Discover now