Hello Guys!--Good Day--
All I want to say is THANK YOU VERY MUCH SA SUPORTA NIYO SA MGA VOTES AND COMMENTS...
I really really appreciate it a lot.Haha madaling natapos ang story kase spoiled kayo haha.Sa mga nagcocomment,nagvovote at nagfofollow maraming maraming thank you.Kahit narin sa mga silent reader....thank you talaga.
Hindi ko talaga inexpect na magkakaroon ako ng maraming readers*smiles* ang unang reason lang naman kung bakit ko to pinublish dahil gusto ko lang iexpress sa story nato ang mga imaginations ko.
And honestly ito talaga ang kauna unahang story ko na natapos ko talagang isulat.Sorry po kung may mga wrong grammar,typo at inaamin ko may pagka jeje talaga sa mga unang chapters bwahaha ang daming emoji haha.
Sa totoo lang hindi talaga alam ni mama na nagbabasa at gumagawa ako ng stories sa wattpad haha.For short patago akong habang nag susulat.Hihi~>_<~Ang sabi niya kase nakakabaliw daw magbasa ng mga stories sa wattpad kase nga maaadict ka,diba kapag nagbabasa ka ng mga magagandang stories na nakakaiyak,nakakakilig or nakakatawa para bang pati ikaw madadala sa mga emosyon.Pero para sa akin depende naman yun sa mga nagbabasa.They can manage~
Isa sa inspirasyon ko sa pagsusulat neto ay ang Seventeen!Haha alam niyo nayun,adik ang author niyo sa 13 lalaking yun.Im a certified kpop fangirl.
At pasensya kung hindi talaga kagandahan ang naging takbo ng storyang ito.Hindi po talaga ako bihasang manunulat at inaamin ko po yun.
Sana po suportuhan niyo rin po ang bago kong story kagaya ng pagsuporta niyo sa Breaking the Badboy.
From I Hate You To I Love You
Yan po yung title....☝
Yan lang po at thank you.
Next chapter is all about ME...Yeah youre author.....You can ask me questions wag lang muna yung real name haha.
Mag-isip kayo ng questions about me or the story and ill answer it next chapter....Hihi damihan niyo para mas exciting...Im so excited
im_vlien♥
YOU ARE READING
Breaking The Badboy
Teen FictionAng love hindi pinipilit, kusa mo itong mararamdaman kapag mahal mo talaga ang isang Tao. Pero paano nalang kung may isang taong pipilitin kang maging sa kanya ,kahit hindi mo gusto. Ngunit kapalit nito ang kanyang pagbabago,will you take to Break...