Chapter 10

325 18 0
                                    


     The next day...Mas lumala pa yung nangyari.At alam ko na rin kung anong pinag uusapan nila.Tungkol sakin at kay Kyser.
     Ang landi ko daw.
Wow ha!Ako pa yong malandi hindi ko naman hinaharot yung Kyser na yon.
   Ginusto ko bang magka gusto ang isang katulad niya sa akin?Isang pagkakamali ko na binigyan ko siya ng chance.Aisshhtt...
Yan tuloy miserable na buhay ko ngayon ang daming mapanghusgang mga mata.

Kaya eto ako ngayon nagtatago sa garden.Hayy nagugutom na ako.Kasalanan talaga to ni Kyser eh.

Naka upo kang ako dito ng may biglang humablot ng buhok ko.Ang sakit

  "Aray"

Sigaw ko.

"Serves you bitch"

Sabi ng isang babae na parang clown.At anong sabi niya Ako?Bitch?

"Inaano ko ba kayo?"

Lumapit naman yung isa pa.Sabay sampal sa akin.Inaano ko ba tong mga to?

"Ang landi mo eh no?Si Kyser pa talaga ha!"

Ahh ganun.Dahil na naman kay Kyser.

"Hindi ko siya nilalandi!Kung gusto niyo sayo na yun Kainin mo at isaksak sa mga pagmumukha niyo eh no.Idadamay pa ako sa problema niyo."

"Wow ha,lalaban ka?Kim,akin na nga yan"

Sabi niya dun sa Kim.Inabot naman neto yung juice na iniinom niya.At ibinuhos sa ulo ko.

"Arghhh!"

Kainis na ha.Pinipilit ko lng talagang hindi sila patulan.

"Masarap?"

Tanong nung leader leaderang clown.

"Huh"

Nginitian ko lang sila.

"Ah ganun"

           PAK

Isang malakas na sampal sa kanang pisngi ang natamo ko.Napikon siguro siya.Pero aaminin ko masakit talaga.Hindi pa nga nawawala yung sakit nang pinaghahablot na nila yung buhok pati kamay ko.

Nagkaroon na nga ako ng mga galos.Dumudugo na rin yung ibang hablot nila.

"Arghh"

Sakit!

"Oh ano bitch?Masarap?"

Tumatawa pa sila.Ang sakit na pati yung ulo ko.Nahihilo na ako.

Everything went black...

 

=======================================

Free to Vote and Comment👇

Breaking The BadboyWhere stories live. Discover now