Nandito nga kami ni Claire sa Canteen ng biglang
BLAG..
💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥Tunog ng pintuan dito sa canteen or what we say cafeteria.
May isang lalaking hingal na hingal.Siya lang naman yung sobra kong maka bukas ng pintuan.
Ng bigla siyang magsalita.
"May (hinga) nag bugbugan (hinga) sa likod (hinga )ng college building"
Sobrang hagard na niya.Pawid na pawis na.Sino naman yung nag aaway?
"Sino? "
Tanong ng isang babae.
"Sila Jackson at si Kyser"
Kyser?
Hindi ko alam bigla nalang akong tumayo at dumiretso papunta sa likod ng college building.Parang kating kati akong pumunta doon.
Nang makarating ako dun,nakikipag bugbugan nga si Kyser.Halos mapunit na yong damit niya.Dumudugo na rin yung gilid ng labi niya.Pero patuloy parin siya sa pakikipag away.
Halos hindi na makatayo si Jackson.Pero pinipilit pa rin niya.At nung makatyempo ay sinuntok niya si Kyser.At sapul naman sa mukha ni Kyser at sa galit niya sinuntok niya rin ito at sinipa sa tiyan.Namilipit naman sa sakit si Jackson.Nakaka awa naman si Jackson,oo sikat na basag ulo siya pero kahit na hindi dapat nananakit ng iba.
Tapos yan ang sinasabing MAGBABAGO ni Kyser tapos ano to ngayon nakikipag away.Pano ko siya paniniwalaan?
Sisipain niya pa sana si Jackson ng inawat na siya nina Ken at Marky.Gusto niya pa sanang sumuntik kay Jackson,pero napatigil siya ng may ibinulong sa kanya si Ken.
At bigla siyang tumingin sa akin.
Ewan ko,pero parang nakaramdam ako ng kakaiba.
Nung nakasama ko naman siya nung nakaraan ay parang ok lang pero nung nakita ko siyang nakipag away parang nag iba na naman ang tingin ko sa kanya.
Magbabago pa ba talaga siya?
Lalapit sana siya sa akin pero tumailkod na ako at naglakad pabalik sa classroom.
Tinatawag niya ako pero hindi ako lumilingon.Gusto ko munang magpahangin.
Kaya pumunta ako sa Rooftop.
....................................................................
(A/N:Huhu BtoB in PH...😭
Sungjae.)Yan po muna guys...😉😉😉
Pls Vote and comment👇
YOU ARE READING
Breaking The Badboy
Teen FictionAng love hindi pinipilit, kusa mo itong mararamdaman kapag mahal mo talaga ang isang Tao. Pero paano nalang kung may isang taong pipilitin kang maging sa kanya ,kahit hindi mo gusto. Ngunit kapalit nito ang kanyang pagbabago,will you take to Break...