Chapter 42

166 4 0
                                    

  Tinamaan!

"Kuya wag mo akong patayin!"

Sigaw ko kay kuya Kiel

"Papatayin kita haha!"

Sigaw niya.Naku naman!Ayoko pang mamatay eh.Naglalaro kasi kami ngayon ng minecraft tapos gusto niya akong patayin.

"Haha patay na"

Sabi niya at talon ng talon.Kala mo anong napanalunan!Tss..

Agad naman akong tumayo at dumiretso sa kwarto...

Nakahiga ako ngayon sa kama habang nag-iisip isip.Ng biglang nag ring ang phone ko.

     ~GorgeousClaire Calling~

Claire:Beshyyyy!

Halos mabingi na ako sa boses niya.Yung boses na parang nanggigigil na kinikilig.Anong nangyare sa kanya?

Me:Bakit?

Claire:Uwahhh besh may sakit yata ako!

Me:Ano?Anong sakit mo?Nagpacheck up ka naba baka malala nayan.

Claire:Besh bat ang bilis ng heartbeat ko parang abnormal na

Me:Baka may heart disease ka,ano bang nangyari?

Tanong ko

Claire:Kasi naman kanina muntikan na akong ma carnap nap-

Me:Ano?!

Claire:Besh relax ah hindi pa ako tapos

Me:Ok sorry

Claire:Yun nga buti nalang nandun si Ken at tinulungan niya ako at hindi nakuha ang kotse ko.Kaso nga lang nasira yung bagong bili niyang gitara dahil ipinukpok niya sa ulo ng isa sa mga carnapper kaya naman ay ako yung bumili sa kanya ng bago at ang nakakainis ay ang mahal ng pinili niya tapos pinakan ko pa siya.

Me:Anong problema don?Pano naging abnormal ang heartbeat mo?Kumain ka siguro ng madami

Claire:Hindi yun kasi nung aalis na sana ako ay napansin kong parang may problema siya kaya nilapitan ko nakatalikod siya sa akin  nun ng lumingon siya sa akin ang lapit ng mukha namin feel ko rin namula ata yung pisnge ko.Then yung heart ko ang bilis na ng tibok.

Me:Oh my!Hindi sakit yan besh baka love yan Omo!

Claire:Uwahhh sa kanya pa talaga bat hindi naging ganito ang pakiramdam ko sa kuya Ace mo?

Me:Hala tinamaan ka

Claire:Ng ano?

Me:LOVE

Claire:Uwahhh naman!

Me:Nagsisimula na,haha bagay naman kayo

Claire:what to do?

Then

Call ended.......

Tinamaan siya!

A/N:Eto muna.. Wala pang pumapasok sa utak ko.

~ⓟⓛⓔⓓⓘⓢ-ⓖⓘⓡⓛ~

Breaking The BadboyWhere stories live. Discover now