Chapter 3

54.3K 1.4K 53
                                    

Pumunta ako sa dinning area dahil sa nakaramdam ako nang gutom at ewan ko ba kung bakit lagi nalang ako nagugutom.

"Sir, ito po yung adobo ulam niyo." napangisi ako nang marinig ko ang boses ng matandang 'yun.

"Hindi nalang ako kakain kung luto mo."

"Ay sir! si Arian ang nagluto nito, masarap magluto 'yun." naalala ko ang ginawa niya sa'kin kagabi pero hindi ko inakalang may talento rin pala siyang magluto.

Gusto kong malaman kung anong lasa kaya naman tinikman ko ito at  pagkatapos ay sobra akong namangha. Para siyang si mom, sobrang sarap kung magluto halos hindi ko namalayang naubos ko na ito.

Pagkatapos kong kumain ay umakyat ako sa aking kwarto, Pansin ko na wala siya doon? Sinilip ko rin ang ilalim ng kama at nagbabaka-sakaling doon siya nagtatago, hinanap ko rin siya sa loob ng closet at pati na rin sa office. Saan naman kaya sumiksik yung babaeng 'yun?

Bumalik ako sa kwarto at nakarinig ako ng agos ng tubig sa mula sa CR.

"Sinong multo naman ang nag bukas nang tubig sa CR?" tanong ko sa sarili ko at dahan-dahang binuksan ang pinto ngunit laking gulat ko nang makita si Arian na kalmadong nag kukusot nang buhok habang nakabukas ang shower.

Agad ko namang sinarado ang pinto, hindi ko inakalang makikita ko ang hubo't hubad niyang katawan ang kaso lang ay nakatagilid siya pero grabe ang puti nang legs niya--- hindi dapat ako nag-iisip nang ganito. Kapag nahulog ako sa kanya panghabang-buhay ko 'tong pagsisisihan!

Mayamaya lamang ay naramdaman kong may umupo rito sa kama at sigurado akong katabi ko na siya ngayon, sinubukan ko siyang silipin at tinignan kung ano ang ginagawa niya.

"I'm done." walang gana niyang tugon habang nagpapatuyo nang buhok.

Parang wala lang 'yung nangyari kanina sa kanya, okay lang ba na pagnasaan siya este makita siyang nakahubad? Parang sanay na sanay ang babaeng 'to. Tumayo na ako at pumunta ng CR.

Matapos akong maligo ay lumabas na ako habang naka tapis ang pang baba ko at nakita ko siyang nagbabasa ng news paper habang ang nag k-kape. Bigla itong napatingin sa'kin at dahilan para makaramdam ako nang ilang. Hindi ako sanay na pinapakita ang katawan ko kahit kanino, kahit pa kina Mom.

"W-wag m-mo akong tignan! Pinagnanasaan mo siguro 'tong abs ko no?!" mga salitang bigla nalang lumabas sa bibig ko ngunit binalik niya lamang ang kanyang atensyon sa news paper sabay inom ng kape. Minsan napapaisip ako kung ilang lalake na ang nakitaan niya nang katawan, hindi rin siya nakakaramdam nang ilang? at isa pa walang nagbabago sa ekspresyon nang mukha niya parang sanay na sanay na siya.

"Pwedeng labas ka muna magbibihis ako." pero hindi niya ako pinansin. "Magbibihis nga ako!" dagdag ko rito ngunit tinignan niya lamang ako ng masama at napaiwas na lamang ako ng tingin sa kanya.

"Doon nalang pala ako sa CR magbibihis, wag mo 'kong bobosohan do'n!" sabay pumasok na ako rito at nagbihis.

Arian's Point of View

Living with this brat isn't really a good thing, he's making me sick and I really hate him somehow.

I was about to give him another punishement but I just received a call from an unknown person. What a bad timing.

"Yes?" I entered the house and ignored the brat. I'll just talk to him later.

[It's been a while Miss.] it's a woman's voice. I'm not sure who she was and I don't have any idea how she know about my number.

"What do you want?" I boredly asked.

[Meet me at the York Street then you will see an abandoned house, I want you to enter that. There's something important that I'm going to ask.]

The Mafia Husband and The Assassin WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon