Pagka sakay namin ng airplane ay natulog agad ako habang nakasandal ang aking ulo sa kanyang balikat.
Mayamaya lamang ay naramdaman kong may kung sino ang humahampas sa pisngi ko pero mahina lang naman.
"Hmm?" napatingin ako kay Arian na ngayon ay nakatayo na.
"We're here."
Bago ako tumayo ay kinusot-kusot ko muna ang aking mga mata, kinuha ko na yung mga bagahe namin.
Pagkababa namin ng Airplane ay may mga grupo ng kalalakihan na lumapit sa amin ni Arian, naka salamin ang mga ito at naka pang pormal na ayos.
"Good evening, we're here to serve you Miss Arian." sabi nito at pinagbuksan kami ng pinto ng kotse.
Ang isa sa kanila ay binuhat ang dala-dala kong maleta, pumasok na si Arian sa loob at sumunod na ako. Muli akong napatingin kay Arian.
"Saan tayo pupunta?" tanong ko.
"Heaven." walang gana niyang sagot at dumiretso, sumunod naman ako rito habang naka kunot ang aking noo.
~
Nang makarating na kami rito sa tapat ng napakalaking Mansion, para nga siyang heaven dahil sa napaka eleganteng ayos nito.
Pumasok na kami sa loob ngunit ngayon ko lang napansin na napakaraming mga nakapormal na mga lalaki ang naroroon sa labas.
"Sino yung mga 'yun?" tanong ko kay Arian.
"Our Guards." tugon niya, pinagbuksan kami ng isang lalaki ng pintuan at doon ay dumiretso na kaming pumasok sa loob ng napakalaking Mansion.
~
Matapos kong magbihis rito sa kwarto ay napadapa ako habang naglalaro ng games sa Laptop.
"YOU WIN." Gusto ko sanang ipagdiwang ang sunod-sunod kong panalo habang naglalaro ng kahit anong games na meron sa Laptop ko.
Tatayo sana ako ngunit napatigil ako sa aking nais na gawin nang makita si Arian na naka tapis. Biglang namula ang aking mukha pero umiwas ako ng tingin rito sabay tumayo at akmang bubuksan ang pinto ngunit hinagisan niya ako ng shuriken at buti nalang ay tumama ito sa pintuan.
Hinablot niya ang damit ko at tinulak niya ako pahiga sa kama. Hindi ko namalayang napakagat na lamang ako sa aking kuko dahil sa ginagawa niya ngayon.
Tinanggal niya ang kanyang tapis na nakatakip sa kanyang katawan at dito ay nanlaki ang aking mga mata.
Sigurado akong ito ang pinaka malinaw na senaryo ng buhay ko dahil hindi ko maalala kung ano ang itsura ng pangangatawan niya pero ngayon ay klarong-klaro ito.
Ang kanyang mala rosas na dibdib, ang tattoo na isang itim dragon sa itaas ng kaliwa niyang dibdib at ang ibabang bahagi ng kanyang katawan--- halos hindi ko na mapigilan ang mukha kong hindi takpan ng unan, namumula na ako at ramdam ko 'yun. Pakiramdam ko ito yung first time ko kahit na may nangyari na sa'min ang kaso! hindi naman klaro!
"So you think you can hide from me like that?"
Mas lalo akong hindi makagalaw ng lapitan niya ako't ibulong ito sa aking tainga, ang boses niya na nakaka-akit ay ang naging dahilan kung bakit mas lalo akong nahihiya ngayong tignan siya.
Bigla niyang tinanggal ang hawak kong unan at hinawakan niya ang aking baba paitaas habang ang kuko ng hinlalaking daliri nito'y nakabaon sa baba ko, nagkrus ang aming mga mata pero rinig na rinig ko ang mabilis na pag tibok ng aking puso na halos gusto nang kumawala sa dibdib ko.
"Don't you remember how hurt it was?"
Napalunok lamang ako ng sunod-sunod nang ngumiti ito ng parang may balak. Pinakawalan niya ang aking baba at nilabas nila ang itim na sinturon sabay ipinulupot niya ito sa aking leeg na tila ba para akong isang asong nakatali.
BINABASA MO ANG
The Mafia Husband and The Assassin Wife
RomansHe's a hot tempered as hell and insolent Mafia Boss who loves to hurt and make other suffer, he can do whatever he want, no one can stop a Mafia Boss like him despite from being childish and stubborn, he possess a multiple talent when it comes to ba...