10 - The Forbidden

24 3 0
                                    




Rinig na rinig ni JM ang bawat hikbi ni Ashley sa loob ng kwarto,masakit sa kanya ang makitang nasasaktan ang babaeng mahal nya ng ibang lalaki. Hindi nya napigil ang sarili na lapitan ang dalaga at icomfort.

"Shh! Sige, iiyak mo na lahat ngayon,Ash. Just make sure after tonight, you let yourself to be free and enjoy. You don't desrved all this pain, kung pwede ko lang kuhanin lahat ng sakit na nararamdaman mo ngayon gagawin ko."sabi ni JM habang yakap yakap nya si Ashley

"Napapagod na ko sa kakaiyak,JM. Ayoko ng makaramdam ng pain,wala akong ginawang masama kay Matt para maramdaman ko to. I love him so much"

Iniharap ni JM si Ashley sa kanya at pinunasan ang mga luha "Alisin mo muna sya sa isip mo, hayaan mong ako ang magparamdam sayo na may nagmamahal sayo. Please,let me love you!"

Nagtitigan silang dalawa, at dahan dahang naglapit ang mga mukha nila hanggang sa magdikit ang mga labi nila. Isang banayad na halik, punong puno ng pagmamahal ang halik ni JM kay Ashley. Naramdaman ni JM ang paghawak ni Ashley sa batok nya,gusto man nyang itigil ay hindi nya magawa. He's kissing the love of his life. Hindi nila maalala kung gaano katagal ang halik na yun, hanggang sa ibinaba ni JM ang mga labi nya papunta sa leeg ni Ashley.Tanging pagpikit ang nagawa ni Ashley, habang ninanamnam ang sensansyong nararamdaman. Naging malikot nadin ang kamay ni JM, na humahagod sa likod ni Ashley, hanggang sa dibdib ng dalaga. Isang mahabang unggol ang pinakawalan ni Ashley na naging senyales kay JM para tanggalin ang mga nakaharang saplot sa dalaga. Saglit na pinagmasdan ni JM ang kagandahan ng katawan ni Ashley.

"Babe, you're very beautiful. I cant resist you, please tell me to stop if you think if this is wrong" sabi ni JM bago halikan si Ashley

"Make love with me. Iparamdam mo sa akin,JM na I have you. Na hindi ako nagiisa" sagot ni Ashley matapos maghiwalay ang labi nila

"I love you, Ashley" saka nito hinalikan ulit sa labi na naging mas mapusok, pababa sa leeg hanggang sa 2 mayamang dibdib ng dalaga

"Ahh! JM! " tawag ni Ashley sa binata habang nakasabunot sa buhok nito.

Dahan dahang inihiga ni JM si Ashley sa malambot na kama at hinalikan ang bewang nito, at unti unting ibinaba ang suot na shorts ng dalaga, walang itinirang saplot si JM, saglit nyang pinagmasdan ang kagandahan ang buong katawan ni Ashley "You're precious,Babe. You're the most beautiful creation I've ever seen" sabi ni JM bago hubarin ang sariling saplot. Hinalikan nyang muli si Ashley sa labi "I love you, I really love you. Please trust me! Be mine!" titig sa mata ni Ashley na sabi ni JM

Hinawakan ni Ashley ang dalawang pisngi ni JM "Im all yours tonight! Im all yours!"

Isang ngiti ang pinakawalan ni JM saka hinalikang muli ang dalaga sa labi, pababa sa leeg, sa dalawang mayamang dibdib nito,pababa sa bewang hanggang sa makarating sa hiyas nito.

"Ah! Shit! JM!" Napasabunot muli si Ashley sa buhok ni JM sa naramdamang sarap "Damn! You make me crazy,Ahhh!"

Walang tigil si JM sa ginawa nya sa pagitan ng hita ni Ashley, bwat unggol ni Ashley ay mas lalong ginaganahan si JM sa ginagawa. Habang si Ashleyay hindi alam kung saan papaling ang ulo sa sarap na nararamdaman. Nang hindi na makatiis si JM at umangat ito at tinitigan si Ashley.

"I'll do it,Babe?" saka nito dahan dahan ipinasok ang pagkakalalaki nito at sinimulan na nitong gumalaw. "Ah! Damn! I love you ,Ashley"

OUR PERFECT TIMETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon