*26*
Daf da zata tura kofar falon ta shiga, Saif ya buďe ta ta fito yana gyara hannun rigarsa, da sauri ta gaishe shi
“Yaya ina wuni”
“Lafiya kalau Safiyyah ina kika fito haka .?”
“Daga gidan wata kawata nake sai nace bari na biyo fita zakayi ne.?”
“Ae zan ďan leka gari ne kinsan yau sunday amman Huda tana ciki ai”
“Okey Allah ya tsare bari na shiga mu gaisa,”
Ra6awa tayi gefensa ta shiga falon tana faďin daman ai ba gurinka nazo ba.
Kujera ta samu ta zauna,sai da taji tashin motarsa sannan ta kwalama Huda kira.“Anty Huda fito gani a falo”
Ta ďan daďe zauna kamin ta tashi, ta nufi hanyar falon, Tun kamin ta sauko kasa ta haskaka fuskarta da murmushi, bayan ta sauko ta zauna kusa da ita tana faďin
“Sannu da zuwa yan matan Hajiya”
“Yauwa ya gidan?”
“Lafiya, aiko yanzu Yayanki ya fita”
“Ae na gamu dashi ai har mun gaisa daman Allah Allah nake karna tarardashi”
“Hmmm ai yanzu bai fiye zama gida ba kullum busy yake”
“Ki kwantar da hankalinki mijinki ya kusa dawo wa gareki nan da wasu yan kwanaki”
Huda ta gyara zamanta ta dafata,
“Amman safiyyah ta wace hanya kike ganin zaki iya hana auren nan.?”
“Ta harya da muka shirya nida Sauranyinta idan ya amince”
“Saurayinta kuma waye kenan”
“Abokin ta ko kuma ma nace amininta wadda yakr shirin aurenta taki aurenshi ta za6i Saif”
“Me zakuyi kenan zai aure ta ne?”
“A a na aurenta zaiyi ba ai yanzu babu yadda za'ayi ya iya aurenta saboda an riga ansa rana yanzu haka daga gurinshi nake kuma idan har ya amince ana ďaura auren auren zai mutu”
Sam maganar bata yima Huda daďi ba dan ita so take a hana auren ba wai sai anyi a lalata ba, toh idan kuma hakan bai yiyu ba fa zamansu na aure zasuyi wadda ita kuma ba zata iya jurar ganin mijinta ta ko wace mace ba.
Cikin yanayin damuwa ta kalli Safiyyah,“Amman kina ganin hakan zai yiyu kuwa karfa aje ayi auren daga karshe yaki rabuwa ni wata qawata ma faďa min take na shiga malamai nasa a lalata auren”
Safiyyah ta girgiza mata kai,
“Ban yarda da wannan ba ban baki shawarar shiga malamai ba dan ba hanya bace ni nan ni na tsara komai kuma ina son ki bar min komai a hannuna kawai abunda nake so dake ki daina nuna masa kishi da damuwa ki nuna masa kin yarda da kaddara”
“Zanyi amman ina son kiyi min alkawarin ba za a samu matsala ba”
Tashi tayi tsaye ta rataya jakarta, tana faďin
“Nayi miki bari naje gida kar Momi ta neme ni dan tun safe na baro gida Gurin Deen na daďe shiyasa kika ga ban zo nan da wuri ba”
“Ok zanyi duk yadda kika ce Allah ya bamu sa'ah”
Murmushi tayi, har ta juya sai kuma ta juyo tana wani abu da baki,
“Kafin na manta zaki bamu tsohon saurayinki aro dan shima zanu anfani dashi”
Dakan uku-uku gaban Huda yayi, wane tsohon saurayinta take magana ne, ya akayi tasan har yanzu suna tare, ina ma ta sanshi, cikin ranta take wannan tunanin nurmfashinta na wani abu irin na marasa gaskiya,
YOU ARE READING
BABBAN GORO
RomanceNOT EDITED ⚠️ "Kayi kuskuren fahimta Saif, babu soyayyarka a cikin zuciyata ko kaɗan" Kara matsowa yayi kusa da ita, ta yadda tana iya juyo bugun zuciyarsa, yace "Ki kalli kwayar ido na ki faɗa min baki sona ki karya ta kanki da kanki indai har da g...