BABI NA GOMA SHA TARA

4.1K 399 9
                                    

BABBAN GORO.

       NA

KHADEEJA CANDY

Candynovels.wordpress.com

WATTPAD @khadeeja_candy

BABI NA GOMA SHA TARA___19

Zaune ta tararda shi jingine da kujerar, ga duk kan alama tunani yake dan baiji saukowar taba,
   Sai kawai ganinta yayi tsaye akan sa tana wani kumburi. Murmushi ya sakar mata ya Hannunta ya rik'a da niyar zaunar da ita, sai kawai ta fisge hannun ta kara haɗe fuska

“Saif wacece wannan.? Mi tazo yi?”

Ya ɗan daɗe yana kallonta kamin ya bata amsa

“Wacece ita ina ganin ita ya kamata kiyi ma wannan tambayar. Mi tazo yi kuma, tazo ne akan maganar Minal”

“Minal”

Gabanta ya faɗi,

“Kamar ya maganar Minal nifa ban gane ba”

“Naje nayi mata magana ne akan yanayin shigar ta da kuma rayuwar turawa da take”

Zama tayi kusa dashi,

“Saif har yanzu baka daina zancen Minal ɗin nan ba ina kace min ba zaka sake kula ta ba?
Mi kuma ya kaika gurinta yanzu Saif yarinya ance ba yarinyar kwarai bace ba shaye-shaye take yi kuma ance bata da Uba kai baka ma jin kunya a ganka da mace irinta.?”

Dariya, “Huddallah kenan toh ai ni sonta nake ba, kuma dan an ganni da ita ai ba wani abun bane tunda mutunci yar uwata kuma musulma.
   Faɗa min waya ce miki bata da Uba kuma tana shaye-shaye.?”

“Ina zama na aka zo aka faďa min ai kasan abun duniya baya 6oya”

“Toh duk wadda ya faďa miki karya yake yi bata da Uba aka haifeta! Shaye shaye kuma a da ne tayi yanxu ta daina”

“Kare ta dai kake son yi Saif amman nasan wadda ya faďa min ba xai min karya ba, kuma ni banga abunda ta fini dashi ba da har zai ďauki hankalinka gurinka”

Hannu ya kai ya shafa fuskarta,

“Kina wahalar da kanki Huda, na faďa miki ba son Minal nake ba ni kwata kwata bata cikin tsarin rayuwa ta”

“Amman mi yasa kake kula ta?”

Duk yadda zai mata ba yarda zatayi ba dan yasan halin Huda da naci indai akan kishi ne, amman shi kan har cikin zuciyarsa Minal bata cikin tsarin rayuwarsa, Hancinta ya lakata ya tashi ya Upstairs.

Yana shiga ďaki ya cire kayan dake jikinsa ya ďaura  dan karamin tawul ya shiga badroom,

Koda ya fito jikinsa da sanyi da alama wanka yayi, a gaggauce ya shirya cikin kananan kaya black jean da farar T-shirt, ya feshe jikinsa da turare, sannan ya ďauki Atm ďinsa da makullin mota ya fice.

Har lokacin Hud na zaune inda ya barta tana tunane-tunane, sam zuciyarta taki yarda da Saif ba son Minal yake ba, indai har da gaske ba sonta yake ba toh ina ruwansa da duk wata rayuwa da zata shiga.
   Tana wannan tunanin ya sauko downstairs, kallo ďaya yayi mata ya ďauke kai yana murmushi, yasan har yanzu abun ne take tunani ganin yadda tayi nikin nikin da fuska babu Annuri. Baice da ita komai ba ya nufi kofar fita, itama bata ce dashi ba dan haushin sa ne ya karu ganin yadda ya ďauki wanka zai fita, har ya fice kallonsa take zuciyarta na raya mata can zaije.

    Sai da taji tashin motarsa sannan ta nufi harabar gidan tana kwalama masu gadi kira, jiki na rawa suka iso suna mata gaisuwar girmamawa,
Bata amsa musu ba ta hau su da masifa.

“Wai miye aikin ku a gidan nn ba gadi ba kuna me wannan yar iskar yarinyar ta shigo min har cikin gida?”

“Hajiya tace ita yar Ibrahim Ahlam ce shiyasa muka barta ta shigo”

BABBAN GOROTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang