BABI NA HANSI DA UKU

3.2K 326 32
                                    

Fashewa tayi da kuka Saif ya rumgume ta. Palon yayi tsit baka jin komai sai sautin kukan Kairat, Saif kan duk ya ɓata rai sam bai jidaɗin Marin da akayi mata ba gashi daman ran nasa a ɓace yake. jin kukan yayi yawa yasa Mummy ta nufe ta ta dafa ta

“Kairat”

Nan Saif ya sake ta ta rumgume Mummy ta cigaba da kukan, Mummy ta kalli Abbah

“Da baka mare ta ba”

“Na mare ta akan me zata shigo dashi cikin gidan nan har tace ki saurare shi ina kuka haɗu da shi?”

Ya karasa da faɗa yana kallon Saif, Kamin yayi magana Kairat ta ɗago ta kalle Mummy

“Shine ya kawo kansa akan yana so na masa iso gurin Mummy, saboda kin ki saurare shi, Mummy duk mai rai ajizi ne, matukar akwai rai a jikin ɗan adam toh kullum shi mai aikata laifi ne ubangijin mu ma muna masa ya yafe mana kina ganin da Minal na da rai kinyi mata adalci kenan ki wulakanta mata mahaifi?”

Wani wawan kallo Abbah ya watsa mata

“Sai yanzu na tabbatar da baki da hankali da tunani Kairat kin manta duk abunda yayi mata shi ya raba da duk wani jindaɗi na duniya yanzu har yana da damar da zaice a saurare shi ko an saurare shi yana da abun faɗi ne?”

“Ya zamo sila ne kawai dan haka Allah ya kaddaro mata ko dashi ko ba dashi sai hakan ya same ta miyasa ba zakuyi imani da hakan ba?”

Ta juyo gurin Mummy,

“Kalle shi mummy kalli yanayin shigarsa ke kanki kinsan ba cikin jindaɗi yake ba wannan kawai ya ishe shi ishara”

Hawaye ne suka cika mata ido ta sauke ajiyar zuciya, ta lumshe ido. ta daɗe a haka sannan ta zauna. Kairat ma zaman tayi tana kallon Mummy ganin hakan yasa Abbah ya tashi a fusace ya fice. sai a lokacin Hajiya Suwaiba ta samu damar magana,

“Kiyi hakuri Salama'tu ko bai komai kinyi masa nisa yanzu”

Kallonta Mummy tayi ta Kamar tayi magana sai kuma tayi shiru. Karasowa yayi kusa da Ita ya risina kasa idonsa na hawaye ya ce

“Kiyi hakuri Salamatu ki dubi girman Allah ki yafe min nasan na cutar da ke na kuma yi kuskure, tun daga lokacin da na gudu na barki ban sake ganin Alheri a rayuwa ta ba, lokacin da abun ya faru sai na bar yola na koma katsina da zama gurin yayan mahaifina a nan ne na haɗu da wata yar mai kuɗi muka kulla soyayyah gaf da zamuyi aure mahaifinta ya nema min aiki a Sky Bank sannu sannu har aka bani manager na Bankin sai dai tun da nayi aure duk wani jindaɗi na rayuwar aure da ake samu ni ban samu ba kullum da kalar cin mutumcin da take min saboda ganin karkashin mahaifinta na samu aiki gashi kuma Allah ya jarraɓe ni da wani abu na rashin samun haihuwa dan tun da na aure ta sai dai tayi ɓari amman ba dai cikin ya tsaya ba, muna haka na kulla soyayyah da wata yarinya wanke ke aiki karkashina
    Sai muka rika kazantaciyar rayuwar ni da ita ta haka ta yaudare ni tasa na na shiga na fita na ba wani kawunta aron kuɗi kusan miliyan talatin daga lokacin da ta fahimci tafiya ta fara nisa sai ta bar zuwa aikin shi kuma babu shi babu labarinsa. matar da nake aure kuma ta addabe akan sai na sake ta ita ba zata iya zama dani ba, ba dan naso ba na sake ta sai naje na auri wata bazawara mai manyan Yaya duk da hakan ban samu haihuwar ba muna haka banki suka bukaci kuɗinsu ni kuma bana da su tun ina sa musu rana har suka gaji suka sauke ni daga mukamin bayan an same ni da wasu kananan laifuka da suka kama ni dasu daga karshe dai sai suka sayarda duk wani abun da na mallaka suka kuma kai ni kotu daga haka aka saka ni gidan yari, shekaruna shida a can ina cikin ta bakwai kwatsam sai gashi anzo kai tsaye aka ce an sallame ni, bayan sallama ta daga gidan yari na samu labarin mijin yata ne yasa aka sallame ni kuma ya biya kuɗin. a lokacin ne na samu kai na cikin wata rayuwa mai cike da nadama da dana sani tun daga lokacin na saka kafata gurin neman ki amman ban samu hakan ba har naje Yola gurin iyayenki na tabbatar musu da gaskiyar halin da na saki daga haka nazo abunja duk da hakan sai da nasha wahala gurin neman ki duk da yake ba a ɓoye kike ba, bani abun bakin ciki sai na tararda wanda nazo dan ta bata duniyar, bana iya misalta miki halin da na samu kai cikin ba ban san abunda zan ce ma halaccina ba ko da ke kin yafe min ita fa nasan ta tafi da son tasan waye uban ta na cutar da ku na cuci kaina......”

Shine yake kuka mai sauti Mummy kuma hawaye take wasu na bin wasu, Kairat ma kukan take Saif ma idonsa cike da hawaye. Kairat ta tashi ta karɓo Lil Minal a hannun Talatu taje ta mika masa tana faɗin

“Wannan shine abunda Minal ta bar mana. kamin ta rasu kance min ina ma zata ga mahaifinta da zata tambaye shi miyasa ya gudu ya barta baiyi tunani halin da zata shiga ba wace riba ya ci? ita kan tana son tayi masa wannan tambayar”

Rumgume Lil Minal yayi yana wani irin kuka. Saif ya tashi da sauri ya bar parlour, nan mummy ita ma ta fashe da kuka Kairat daman shi takeyi babu wanda baiyi kuka ba cikin parlour mutuwar ta ta dawo musu sabuwa.
       Saif na bita ya nufi gurin motar sa ya kifa kansa ya lumshe ido kansa sai sarawa yake. bai ɗago ba har sai da yaji kukan wayarsa yayi yawa number Lubna ya gani yana ɗagawa tace

“Momy na neman ka”

Kashe wayar yayi ya sauke ajiyar zuciya ya buɗe motar ya shiga daman can baya son komawa parlour cikin hanzari ya bar gidan.
    Har ya isa gidan ransa a ɓace yake babu abunda yake tunani sai Minal. ya daɗe cikin motar bayan yayi parking sannan ya fito ya nufi hanyar da zata sada shi da parlour gidan. Tsaye yayi yana kallon Safiyyah da ke kwance gurin tana kuka, kanta ba ɗankwali. tana ganinsa ta tashi zaune still tana hawayen abun tausayi. A sanyaye ya karasa kusa da ita ya risina yasa hannunshi a fuskarta yana share mata hawayen. ganin kukan nata yaki tsayawa yasa yaja zuwa kirjinsa ya rungume ta! sai shima ya samu kansa da kukan bai san dalili ba.

   “Yaya...”

Lubna ta kira sunan nasa tana tsaye bakin kofar fuskarta ɗauke da mamaki. Haka yayi kamar bai jita ba duk da ya ganta, ya kara kankame Safiyyah ya lumshe ido.

TOFA! ANA WATA SAI GA WATA ? YAYA KENAN?

SHIN KUNA GANIN ABBAN MINAL YA CANCANCI YAFIYA KUWA?

KEEP VOTING DEARS😍

BABBAN GOROTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon