chương 14

113 9 0
                                    

Chờ đến khi Ân Tĩnh khôi phục thần trí, Trí Nghiên đã nằm ở trên "Giường" đặc biệt của mình ngủ thẳng cẳng. Giống như đêm qua chả có cái gì phát sinh.

Hôm nay, Trí Nghiên ngồi ở trên xà ngang nhàn nhã duỗi thắt lưng, thả hai chân đong đưa xuống. Chỉ thấy Thảo Linh một thân nam trang, đang muốn đi ra ngoài, Trí Nghiên "Hô" một tiếng nhảy tới trên mặt đất. "Nhị tỷ, tỷ lại đi đâu?" Trí Nghiên bất mãn bỉu môi, gần đây Thảo Linh luôn thần thần bí bí đi ra ngoài, khuya mới trở về, cũng không bồi nàng chơi, thật nhàm chán a.

"Ta... Ta đi xem đại ca khi nào thì trở về." Ánh mắt Thảo Linh lỡ đãng, chột dạ nắm chiết phiến trong tay. Gần đây nàng đều là lấy hình tượng phúc công tử này đi qua Cẩn Nhi bên kia.

Trí Nghiên chuẩn bị giữ chặt nàng muốn đi cùng, lúc này Thánh Kiệt vội vã chạy vào: "Không tốt ! Không tốt ! Cha... Cha bên kia đã xảy ra chuyện!" Thánh Kiệt bởi vì chạy quá mau nói chuyện có điểm suyễn, cầm bình trà trên bàn tu một hơi ừng ực.

"Cái gì? Đại ca, cha đến tột cùng xảy ra chuyện gì?" Thảo Linh hai tay lôi kéo tay áo Thánh Kiệt, bức thiết chờ hắn tiếp tục nói tiếp.

Thánh Kiệt nuốt nước miếng, tay phải vuốt ngực cho thuận khẩu khí, thanh âm bởi vì quá độ kinh hoảng nên có chút khàn khàn: "Chung thúc dùng bồ câu đưa nói cha bị nha môn Giang Châu bắt rồi!" Hắn không tự giác nắm chặt nắm tay.

Thảo Linh trợn tròn mắt, biểu tình khó có thể tin, "Nha môn? ! Đang yên đang lành mà như thế nào dính dáng đến nha môn? Chúng ta áp tiêu để sống a, hơn nữa còn ra sức vi nha môn, căn bản không có lý do gì bắt cha a!" Nói đến chỗ kích động, Thảo Linh thiếu chút nữa rống lên.

"Lần này sự tình nghiêm trọng , lúc cha đem tiêu đưa đến Giang Châu nha môn, tiêu bị đã đánh tráo, trong rương cư nhiên đều là đá!"

"Cái gì? Đá!" Thảo Linh trợn tròn mắt, đặt mông ngã ngồi trên ghế, thì thào lẩm bẩm: "Sao lại là tảng đá... Đã đánh mất tiêu của triều đình, đây chính là tội khi quân a!"

Thánh Kiệt lắc đầu, cũng ngồi xuống: "Việc cấp bách, chúng ta phải nghĩ biện pháp cứu cha, nha môn vẫn chưa phán xuống dưới, ta chạy nhanh đuổi theo đi, nếu không thì không còn kịp rồi."

Trí Nghiên đứng ở một bên nhìn bọn họ lo lắng, vẻ mặt mê hoặc, nhưng là nàng nghe được phải cứu cha, lập tức biết cha gặp nguy hiểm, vội vàng nhảy dựng lên, biểu tình còn thật sự nói: "Chúng ta nhanh đi cứu cha!" Nói xong không đợi Thánh Kiệt bọn họ kịp phản ứng, cầm kiếm trên bàn một hơi xông ra ngoài.

" Trí Nghiên đừng......" Chờ đến lúc Thánh Kiệt hai người bọn họ ý thức được và vân vân đã không kịp đuổi theo Trí Nghiên. Trí Nghiên nhanh như chớp biến mất trong phạm vi tầm mắt. Này Trí Nghiên khinh công thật sự là càng ngày càng tăng, hai người bọn họ giục ngựa cũng không kịp.

Trí Nghiên ở trên đường chạy vội mà qua, đi tới đâu là tiếng chửi theo tới đó. Bởi vì phía sau một số lớn người đi đường không phải bị đánh ngã thì chính là bị vấp té. Đột nhiên nàng cùng một chiếc xe ngựa phía trước chạm vào nhau, nàng tránh không kịp, văng ra bên đường.

Ngựa cũng bởi vì bị xông vào, hai vó nhảy dựng lên, đình chỉ đi tới. May mà xa phu đúng lúc ổn định ngựa, nếu không xe ngựa có thể bị lật bởi vì ngựa bị kinh hách quá độ.

[ EunYeon - TĩnhNghiên ] Độc Phụ khó làmWhere stories live. Discover now