chương 8 cửu biệt tương phùng

100 10 0
                                    

" Trí Nghiên mang hành trang đi đâu a?" Thánh Kiệt vội vàng ngăn trở đường đi của Trí Nghiên, tiểu nha đầu này lại có chủ ý gì nữa đây? Ở nhà thì còn có người trông nom nàng xằng bậy, nhưng một khi đi ra ngoài rồi xảy ra chuyện thì làm sao?

"Ta đi giúp cha nha, hì hì." Trí Nghiên vui tươi hớn hở chạy tới trước mặt Triệu lão gia: "Cha, chúng ta đi thôi!" Triệu lão gia thấy Trí Nghiên muốn đi theo, lập tức tươi cười rạng rỡ: "Nga, ha hả, Trí Nghiên cũng muốn đi Dương Châu?" Trí Nghiên gật đầu như gà bổ thóc: "Vâng, cha chúng ta đi mau, chậm trời sẽ tối a."

Thảo Linh thấy thế không ổn vội vàng ngăn trở Trí Nghiên: "Cha, Trí Nghiên còn nhỏ, đi xa như vậy quá nguy hiểm, hơn nữa nếu nàng gây họa thì làm sao bây giờ? Không thể để cho nàng đi theo." Đi là xong đời luôn, nếu phát hiện tổ yến bị đánh tráo thì làm sao đây? Cha nếu nổi nóng sẽ không đánh Trí Nghiên đi?

"Ha hả, hai người các ngươi có phải cảm thấy cha bất công chỉ mang Trí Nghiên đi mà không mang bọn ngươi đi a? Không sao đâu, các ngươi đều cùng đi đi." Triệu lão gia vuốt râu, híp mắt nở nụ cười. Trong lòng bàn tay, mu bàn tay đều là thịt cả mà.

Thánh Kiệt cùng Thảo Linh vừa nghe, mắt choáng váng. Vốn là lo lắng cho cô muội muội này sau khi rời khỏi đây bị cha quở trách, mà giờ thì hay rồi, hai người bọn họ hiện tại cũng có thể bị liên lụy, đang muốn xoay người đào tẩu, Trí Nghiên vui vẻ kéo tay bọn họ nói: "Thật tốt quá, đại ca nhị tỷ, chúng ta có thể cùng nhau đi ra ngoài chơi rồi! Muội nướng thịt cho các người ăn nha..

Thảo Linh vội vàng bụm miệng Trí Nghiên, " Trí Nghiên muội muội, chúng ta hiểu rồi, chúng ta đi nhanh thôi, nếu không bầu trời sẽ tối đen " Chỉ có thể tự nhận là xúi quẩy thôi, cùng lắm thì dọc theo đường cố gắng làm cho Trí Nghiên kín miệng. Mà nếu Trí Nghiên không cẩn thận nói lỡ miệng thì làm sao?

Vì thế cả nhà, một cái thì vui sướng hài lòng, hai cái thì bi thảm, lại thêm một cái thì chẳng hay biết gì, đều có tâm sự.

Thành Dương Châu

Đi vào trong thành Dương Châu, bọn họ ở một khách điếm dàn xếp hết thảy mọi chuyện xong, Triệu lão gia mang theo hạ nhân bên cạnh mình thẳng đến Đường phủ, Thánh Kiệt thì mang hai muội muội đi dạo.

"Oa! Thật nhiều người! Thật nhiều người a! Đến ăn mứt quả đi!" Trí Nghiên thấy người bán mứt quả ở ven đường, tùy tay cầm 3 cây mứt quả đưa cho Thảo Linh cùng Thánh Kiệt, người bán hàng chỉ nàng đòi tiền, Thánh Kiệt lập tức đem vài đồng tiền đưa qua.

Trí Nghiên hiện tại còn không có khái niệm đối với tiền tài, tuy rằng Thánh Kiệt đã luôn dạy khi lấy của người khác cái gì đó thì nhất định phải trả thù lao, kết quả Trí Nghiên trực tiếp nhặt hòn đá trên mặt đất đưa cho người ta. Thế cho nên về sau đều là ca ca hắn trả tiền, may mắn cô muội muội này yêu cầu không cao, bằng không nhà bọn họ sớm hay muộn gì cũng táng gia bại sản...

" Trí Nghiên trước kia không phải ở Dương Châu sao? Mà sao muội hình như là lần đầu tiên tới đây giống nhau hưng phấn a?" Thảo Linh khó hiểu nhìn Trí Nghiên phía trước đầy sinh lực. Nàng nhớ rõ lần đầu tiên các nàng gặp nhau chính là ở ngoại ô Dương Châu, theo lý thuyết thì Trí Nghiên trước kia hẳn là thường xuyên lui tới Dương Châu mới đúng.

[ EunYeon - TĩnhNghiên ] Độc Phụ khó làmWhere stories live. Discover now