"Ngươi xác định là của nàng?" Ân Tĩnh híp mắt, ẩn nhẫn tức giận, ánh mắt sắc bén nhìn chằm chằm đứa nhỏ trong tay Hiếu Mẫn thật lâu.
Nhìn tiểu bất điểm chép chép cái miệng anh đào nhỏ nhắn, khuôn mặt nhỏ nhắn hồng hồng oa oa khóc nỉ non, thanh âm thật là chói tai. Lúc này, Ân Tĩnh hoàn toàn có xúc động muốn bóp chết đứa nhỏ vô tội này!
Có lẽ là do tâm lý bị ảnh hưởng, Ân Tĩnh càng nhìn càng cảm thấy giống Trí Nghiên. Giống từ đôi mắt to cho đến cái miệng nhỏ nhắn. Làm nàng càng nhìn càng không được tự nhiên, càng nhìn càng tức, nàng thậm chí còn tưởng tượng được ngay cái cảnh Trí Nghiên cùng dã nam nhân khác tằng tịu với nhau. Tức thì lục phủ ngũ tạng cuồn cuộn khó chịu, trái tim run rẩy, nàng xanh mặt phẫn hận căm tức tiểu bất điểm, tư thế chuẩn bị nổi bão. Nếu không phải nàng ở trên thương trường nhiều năm lục đục tạo nên định lực chống đỡ tốt đẹp như ngày hôm nay thì có lẽ tiểu bất điểm có thể thật sự sớm chết oan chết uổng.
"Ừ, là nàng tự mình giao cho ta chiếu cố còn giả được sao?" Hiếu Mẫn mắt trộm nhìn phản ứng Ân Tĩnh, nàng ôm đứa nhỏ lui lại về phía sau mấy bước, nàng thật rất lo lắng Ân Tĩnh xúc động lấy tiểu hài tử trút giận. Nhưng mà lúc nàng lui ra sau cũng không quên thiêm một câu:
" Trí Nghiên rất yêu thương đứa nhỏ này, lỡ có sơ xuất gì thì bảo ta như thế nào giải thích... Bà vú ngươi đi xem đại phu coi như thế nào còn chưa đến?"
Rốt cục, Ân Tĩnh nhịn không được mà hỏi: "Nàng ở đâu?" Ngữ khí mang theo hàn ý lạnh buốt.
Trong lòng Hiếu Mẫn vui vẻ, Ân Tĩnh ngươi vẫn là không trấn định được. Tự phụ lại cao ngạo như nàng luôn rối loạn khi gặp vấn đề liên quan đến Trí Nghiên, Hiếu Mẫn sớm đã nhìn ra điểm ấy. Nàng nhưng thật ra muốn nhìn Trí Nghiên đến tột cùng có thể hạ được vị này tự cho mình là thanh cao băng lãnh hay không.
"Nàng để tiểu bất điểm ở đây rồi rời đi, cũng không nói đi đâu, như thế nào ngươi muốn thấy nàng sao?" Hiếu Mẫn dương trang nghi hoặc nhìn Ân Tĩnh, tiếp tục nói: "Hình như rất vui vẻ..."
"Ta còn có việc đi trước." Đang nói chưa xong, Ân Tĩnh quay đầu rời khỏi Hiếu phủ. Nàng không muốn nghe đến Trí Nghiên được vui vẻ, nàng nhất định phải làm cho nàng biết cái gì gọi là sống không bằng chết.
Ân Tĩnh mới vừa đi, tiếng tiểu muội thét lên rất chói tai từ trong phòng truyền đến Hiếu Mẫn.
"Quỷ a? Thần a! Dọa người a!"
"Tiểu muội?" Hiếu Mẫn nghe tiếng đặt tiểu bất điểm xuông, vội vàng chạy qua xem. Chỉ thấy tiểu muội quỳ rạp trên mặt đất hai tay phủ trước ngực hoảng sợ vạn phần nhìn gốc cây, nơi đó tựa hồ có động tĩnh, mơ hồ còn có thể nhìn thấy ánh sáng.
Hiếu Mẫn đi qua, nhất thời bất khả tư nghị: " Lý Trí Hiền?" Chỉ thấy cái máy thời gian hình trứng làm nàng xuyên qua thời không kia bắn ra một ánh sáng chiếu lên tường tạo thành màn hình, Trí Hiền ở trong đó, bối cảnh như là tại phòng thí nghiệm của họ.
Nhìn khuôn mặt năm năm trước đuổi mình về cổ đại đột nhiên xuất hiện ở trước mặt mình, Hiếu Mẫn đột nhiên có cảm giác lệ nóng doanh tròng. Nàng tới đón nàng về nhà sao? Năm năm, nàng đợi thời khắc này năm năm! Nguyên tưởng rằng cái máy bị hỏng nên mới để mình ở cổ đại xa lạ cô độc sống quãng đời còn lại, hiện tại rốt cục gặp được cứu tinh, nàng có thể nào không kích động.
YOU ARE READING
[ EunYeon - TĩnhNghiên ] Độc Phụ khó làm
Fanfictionthể loại: cổ trang, 18+, hài hước, ngược. bạn nào có hứng thú...cùng mình theo dõi truyện nhé!