"Đường phu nhân thật trùng hợp, nếu không cùng nhau dùng bữa? Mấy ngày này đa tạ phu nhân chiếu cố Trí Nghiên." Thánh Kiệt đầu tiên đánh vỡ xấu hổ lúc này, bất quá hắn không chú ý tới những người này không thích hợp.
"Àh thôi, các ngươi cứ từ từ dùng đi." Ân Tĩnh không dừng lại bước tiếp, đi tới trước mặt Trí Nghiên: "Lát nữa ngươi có đi theo ta không?" Cổ hơi hơi giơ lên, ánh mắt ngạo mạn, không để cho đối phương nói từ "Không".
Trí Nghiên nhìn nhìn Thánh Kiệt, quay đầu nói: "Ta có đại ca rồi." Ân Tĩnh liệu định nàng sẽ nói như vậy, vì thế ánh mắt ôn nhu đối Thánh Kiệt, "Triệu công tử, nói vậy là các ngươi đến nha môn Giang Châu đi? Chuyện cha ngươi ta thật xin lỗi, làm hại hắn bị giam."
"Phu nhân nói quá lời, là Triệu gia chúng ta đã nợ phu nhân, còn liên lụy tới phu nhân, hẳn là chúng ta hướng ngài bồi không phải mới đúng." Thánh Kiệt nghĩ thầm, Đường phu nhân chẳng những không trách trách tiêu cục bọn họ hộ tiêu bất thành, mà hiện tại cư nhiên còn tự trách, thật là một người thiện lương a.
" Ân Tĩnh thật sự là hổ thẹn, nguyên bản chính là Đường gia chúng ta nợ Triệu gia các ngươi. Ai, nghịch tử ta cũng giống Triệu công tử hiểu biết như vậy thì tốt rồi, có thể chia sẻ một chút trọng trách cho ta, cũng không đến mức bảo một cái quả phụ như ta phải mệt mỏi sinh kế."
"Đường phu nhân người là một mẫu thân thiện lương."
"Triệu công tử, vài ngày trước ta gặp Trí Nghiên đứa nhỏ này một mình nàng ra khỏi thành Dương Châu, biết nàng cũng là tiện đường với ta, cũng thật sự lo lắng nên đem nàng mang theo bên người cũng là hy vọng thứ nhất có thể chiếu ứng lẫn nhau, thứ hai giải giải phiền muộn đi chung đường, ngươi sẽ không để ý đi?"
"Không ngại không ngại, nếu một mình nàng ra đi chúng ta mới lo lắng đâu! Phu nhân mang theo nàng, là nàng gặp được quý nhân."
"Ta hiện tại sẽ đem Trí Nghiên giao cho các ngươi, chính là Trí Nghiên đứa nhỏ này ta thật sự thích a" nàng riêng hướng Trí Nghiên làm bộ thật sâu mắt nhìn, "Nàng mặc dù không thể làm con dâu ta nhưng ta cũng đem nàng làm nữ nhân mà yêu thương, hiện tại phải tách ra thật đúng là không nỡ."
"Đường phu nhân nếu không chê, Trí Nghiên có thể tiếp tục ở bên ngài ở bên ngài cũng được, chính là Kỳ Nhi rất nghịch ngợm Đường phu nhân phải chịu ủy khuất, nếu không chúng ta kết bạn cùng đi Giang Châu được không?" Lúc này Thảo Linh cũng xen vào.
"Cũng tốt, kết bạn trên đường cũng tiện." Ân Tĩnh mục đích đã đạt thành, liền mỉm cười.
"Ta muốn ở cùng nhị tỷ!" Trí Nghiên cự tuyệt.
" Trí Nghiên, lần này không được, Cẩn Nhi cô nương độc thân một mình nàng phải cùng ta ở một gian. Phòng nhỏ, ở không được ba người."
"Vậy làm cho nhóm nàng ở một gian..." Trí Nghiên không vui, cùng ai ở một gian cũng sẽ không cùng cọp mẹ ngu ngốc cùng một chỗ, sẽ bị đánh đập. Chính mình có võ công cũng không thể khi dễ kẻ yếu, nàng cũng thực ủy khuất .
Cẩn Nhi nghe vậy, nghĩ thầm, rằng đây chẳng phải là chính mình ngàn phán vạn phán khó được cơ hội sao? Vì thế giữ chặt Ân Tĩnh váy sừng, tràn đầy chờ đợi nhìn nàng: " Ân Tĩnh, nếu không đêm nay để cho tỷ muội các nàng đoàn viên đi?"
YOU ARE READING
[ EunYeon - TĩnhNghiên ] Độc Phụ khó làm
Fanfictionthể loại: cổ trang, 18+, hài hước, ngược. bạn nào có hứng thú...cùng mình theo dõi truyện nhé!