chương 29 bao che khuyết điểm

52 4 0
                                    

Tú Lan nhìn Ân Tĩnh không có biểu tình kinh hỉ, ngược lại khẩn trương. "Tú Lan, ta như thế nào cảm thấy ngươi không chào đón ta?" Ân Tĩnh thấy vẻ mặt Tú Lan kích động, nghiêm mặt, hiển nhiên đối với biểu hiện của Tú Lan rất bất mãn.

"Tú Lan không dám, Ân Tĩnh đây là nơi của hạ nhân ngươi như thế nào..." Tú Lan cố nói mặt khác, không ngừng xoắn khăn tay.

Ân Tĩnh ném quần áo trước mặt Tú Lan, khoanh tay, biểu tình nghiêm túc: "Ngươi giặt quần áo này như thế nào? Có thấy vết ố không?"

Tú Lan nhặt lên, tâm tư không ở quần áo, ánh mắt mơ hồ không chừng, nàng không yên lòng nói: "Tú Lan sẽ giặt lại."

Nàng vừa mới chuẩn bị đi lấy thùng nước múc nước, đúng lúc bị Ân Tĩnh ngăn lại: "Tú Lan, ngươi có phải cảm thấy ở trong này ủy khuất hay không?"

"Không có, Tú Lan chưa bao giờ dám nghĩ như vậy, Tú Lan tới nơi này là trừng phạt đúng tội." Từ đầu đến cuối Tú Lan đều cúi đầu không dám ngẩng đầu. Ân Tĩnh nhìn trạng thái của nàng, trong lòng biết nhất định là có chuyện gì gạt nàng. Nha hoàn theo bên người từ nhỏ tính tình cái gì, Ân Tĩnh nàng dĩ nhiên rất hiểu.

"Không có là tốt rồi, đúng rồi, gần đây như thế nào không thấy nha đầu điên kia. Tú Lan ngươi biết nàng đi đâu không?" Ân Tĩnh thuận miệng vừa hỏi, hướng về phương hướng Tú Lan sinh hoạt hàng ngày đi vài bước, thuận tiện tùy ý nhìn chung quanh. Mặc dù là hạ nhân nhà giàu phòng ở cũng chỉ là một gian kiến trúc hình chữ nhật thực bình thường, cửa phòng đóng chặt, trừ bỏ sạch sẽ thật sự không có gì chỗ đặc biệt.

Tú Lan thấy thế rối loạn thần, vội vàng đuổi kịp tiến đến, ngăn trước mặt Ân Tĩnh, thanh âm lại run rẩy: "Không... Ta cũng không biết nàng như thế nào lại không thấy."

Ân Tĩnh biết phòng trong Tú Lan chắc chắn có quỷ, nàng bất động thanh sắc tiếp tục hướng phía trước bước đi, trên mặt bình tĩnh nói: "Tú Lan, ta lần đầu tiên tới đây, ngươi mời ta vào ngồi một chút được không?"

Tú Lan cả kinh, chủ tử nàng cư nhiên muốn thăm phòng ở của nàng, không thể không thể thống như vậy, hơn nữa hiện tại không thể để cho nàng đi vào!

" Ân Tĩnh không thể vào, nơi của hạ nhân sẽ sỉ nhục thân phận của ngươi." Nàng không để ý thân phận chủ tớ, vội vàng lấy tay ngăn Ân Tĩnh lại, cảm thấy không ổn lại thu tay, cúi đầu nói: "Trong phòng Tú Lan bừa bãi, thật sự không có phương tiện chiêu đãi Ân Tĩnh."

Ân Tĩnh một tay đẩy Tú Lan ra, ngữ khí cường ngạnh nói: "Không nên quy củ nhiều như vậy, này Đường phủ còn có nơi ta không thể vào?" Nói xong không hề để ý tới Tú Lan, đĩnh đầu hướng tới cửa phòng bước nhanh mà đi, tự đẩy cửa phòng, trong phòng một cảnh kinh diễm. Lại nhìn xem Ân Tĩnh mặt đỏ tai hồng Trí Nghiên lúc này đang thoải mái đứng thẳng bên mép giường.

Nguyên lai, Trí Nghiên mới vừa tắm xong còn chưa kịp mặc quần áo trần trụi, đã bị Ân Tĩnh đột nhiên xâm nhập làm cho hoảng sợ. Ân Tĩnh lúc này chỉ thấy Trí Nghiên không mảnh vải che thân trước mắt nàng, toàn đường cong của thiếu nữ nhìn một cái không sót gì. Tóc dài ướt sũng tùy ý phi trên đầu vai, quấn chặt màu da mỹ miều mềm mại ướt át. Bầu ngực đã tinh tế xuất hiện, tiếp thêm một năm nữa chỉ sợ sẽ cảm thấy không bằng ... Sắc mặt Ân Tĩnh nổi lên ửng hồng, hô hấp cũng trở nên dồn dập.

[ EunYeon - TĩnhNghiên ] Độc Phụ khó làmWhere stories live. Discover now