Vừa vào bên trong kiệu, Trí Nghiên liền thấy một nữ tử thân màu phục đối với nàng cười lễ độ. Nữ tử này dung mạo mặc dù được cho xuất chúng nhưng so với Ân Tĩnh lại thiếu chút kinh diễm lộng lẫy. Nhìn qua vẫn chưa có chỗ chưa phát triển lắm, nhưng khi xem lần thứ hai thì có thêm chút phong vận hấp dẫn. tái liếc mắt một cái sách tóm tắt phiên nếu kinh hồng... Liếc mắt một cái thâm quá liếc mắt một cái, càng xem càng phát ý vị sâu xa, dính nhân ánh mắt.
"Người đàn bà kia ngươi quen biết sao?" Hiếu Mẫn buông màn kiệu, ánh mắt vẫn nhìn về phía Ân Tĩnh, không chút để ý hỏi.
Trí Nghiên hiểu người nàng nói là Ân Tĩnh, khinh thường nói: "Cái loại người này tốt nhất cả đời này ta cũng không muốn quen biết."
Hiếu Mẫn hơi mang tò mò khiêu mi: "Cừu gia?"
Cừu gia sao? Hình như cũng không có thâm cừu đại hận gì với nàng, nhưng nàng luôn khó xử mình, dùng đủ thủ đoạn giam chân mình, đối với người như thế chính là rất chán ghét. Trí Nghiên tinh tế suy tư một lát, trảm đinh tiệt thiết nói:
"Không phải cừu gia, càng không phải bằng hữu, dù sao đời này không bao giờ ... muốn gặp."
"Ai a ai a? Ta cũng muốn xem!" Tiểu muội thấy náo nhiệt vén mành lên, "oa! Là một đại mỹ nhân nha! Bất quá bộ dạng dù nhìn cũng không xinh đẹp bằng Hiếu Mẫn nhà ta."
Hiếu Mẫn đau đầu đỡ trán, một phen túm đầu nhỏ của tiểu muội trên người mình xuống, dương trang giận dữ nói: "Ngươi an phận chút cho ta được không?"
Tiểu muội thè lưỡi, thẹn thùng nói: "Đều nghe Hiếu Mẫn." Liền im lặng ngồi ở một bên không lên tiếng nữa, cùng vừa rồi nghịch ngợm như hai người. Một đường đều là trầm mặc không nói.
...
"Đường phu nhân, ngươi nói làm sao bây giờ đi?" Trương đại nhân nheo lại hai mắt không hờn giận nói.
Ân Tĩnh nhìn đoàn người ngoài cửa sổ càng lúc càng xa, mí mắt buông xuống, uống một ngụm chè xanh, nhuận nhuận cổ họng, "Trương đại nhân cũng biết Mai phi là người ra sao mà."
"Không phải là một phi tử nhanh thất sủng sao! Ngươi đừng chuyển đề tài, chủ ý tú cầu này chính là của ngươi, ngươi cần phải cho bản quan một cái công đạo."
"Trương đại nhân an tâm chớ nóng vội, hãy nghe ta nói. Người ta thường nói lạc đà gầy còn lớn hơn ngựa, huống chi Mai phi cùng tiểu nữ nhi của Dương viên ngoại liên hệ quá mực thân mật. Mà Lý Tể tướng lại thường thường lung lạc này Mai phi."
"Này đó bản quan còn không biết sao, nói mau trọng điểm." Trương đại nhân không kiên nhẫn nói.
"Trước đó vài ngày có lời đồn rằng tiểu nữ nhi của Dương viên ngoại mất tích, ngài cũng biết nàng hiện tại người ở chỗ nào phải không?" Ân Tĩnh chăm chú nhìn hắn, Trương đại nhân bừng tỉnh đại ngộ, vui vẻ nói: "Chẳng lẽ..."
Ân Tĩnh mỉm cười cho là cam chịu, "ta cũng vậy, hôm qua mới biết thân phận chân thật của nàng. Chuyện kế tiếp, không cần ta phải nói rõ phải không?"
"Tốt! Ngày mai bản quan đến quý phủ đón người."
Trương đại nhân vỗ án dựng lên, đuôi lông mày hoan hỉ. Thật diệu a, lần này đến Giang Nam một chuyến thật sự là nhặt được cái đại tiện nghi. Nếu đem thiên kim Dương viên ngoại mang về chẳng những làm Dương viên ngoại vui lòng, mà còn có thể mượn cơ hội này mượn sức Mai phi ở trước mặt hoàng thượng nói tốt vài câu, kia thăng quan tiến tước liền tới.
YOU ARE READING
[ EunYeon - TĩnhNghiên ] Độc Phụ khó làm
Fanficthể loại: cổ trang, 18+, hài hước, ngược. bạn nào có hứng thú...cùng mình theo dõi truyện nhé!