chương 18 độc hạt tâm kế

77 7 0
                                    

"Cha của ta đâu?" Trí Nghiên mở hai mắt phát hiện mình như thế nào nằm ở trong xe ngựa, bên người chỉ có một mình đường dấm chua cá.

"Cha ngươi a, xuống địa phủ cùng diêm vương chơi cờ rồi." Ân Tĩnh thảnh thơi nói, mắt lộ ra hung quang.

"Diêm vương là ai?" Cha không phải nói muốn chết sao? Như thế nào còn có thời gian cùng người khác chơi cờ? Đi chơi cờ cũng không nói một tiếng, cư nhiên bỏ nàng một mình đối mặt cọp mẹ. Hừ, cha cũng là kẻ đại lừa đảo.

Ân Tĩnh thiếu chút nữa nghẹn họng. Tiểu dâm tặc này là thật hồ đồ hay giả bộ hồ đồ? Trên đời này như thế nào có người ngay cả diêm vương cũng không biết? Đây là chuyện ngay cả tiểu hài tử ba tuổi cũng biết! Nhưng nhìn Trí Nghiên không nháy mắt nhìn chằm chằm nàng, toát ra biểu tình mê hoặc, tựa hồ là thật không biết. Không biết có đôi khi cũng chưa chắc là chuyện xấu. Triệu lão đầu à, ngươi thật đúng là thu được nữ nhi tốt a, Ân Tĩnh khinh thường suy nghĩ.

"Hắn chính là người xấu! Người gặp người sợ." Ân Tĩnh khinh cười ra tiếng.

"Người xấu? Có giống ngươi không?" Trí Nghiên nghiêng đầu suy nghĩ. Mỗi lần Trí Nghiên suy nghĩ đều là nghiêng đầu. Trong tiềm thức, Trí Nghiên đã âm thầm mặc định hình tượng người xấu cụ thể cùng Ân Tĩnh diện mạo hợp lại làm một .

Ân Tĩnh trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, lạnh lùng nói: "Về sau ngươi sẽ biết!"

Trí Nghiên rùng mình một cái, vì cái gì mà cảm thấy đường dấm chua cá thật đáng sợ.

"Ta muốn đi tìm cha ta ." Không ngốc với ngươi cùng một nơi nữa.

"Cha ngươi trước khi đi phó thác ngươi cho ta chiếu cố, ngươi chỗ nào cũng đừng nghĩ là đi được." Ân Tĩnh nhéo mũi Trí Nghiên, Trí Nghiên chỉ cảm thấy cái mũi sắp bị nàng nắm đứt, vội vàng lấy tay gạt xuống.

"Ta không tin lời của ngươi, đại ca nhị tỷ đâu?" Trí Nghiên loạng choạng đầu, như thế nào bọn họ cũng không thấy?" Ngươi đem đại ca nhị tỷ giấu chỗ nào rồi?"

"Ngươi chỉ cần ngoan ngoãn nghe lời của rồi ta sẽ nói cho ngươi biết." Ân Tĩnh cũng theo lời của nàng nói tiếp: "Hơn nữa về sau ngươi nếu cái gì cũng nghe lời ta, ngươi muốn gặp ai cũng có thể."

"Thật sự? Ta đây khi nào thì có thể nhìn thấy cha ta đây?"

"Chỉ cần ngươi để ta chơi đủ, tự nhiên sẽ đưa ngươi đi gặp hắn." Ân Tĩnh đưa tay ôm lấy cằm Trí Nghiên, ánh mắt tham lam nhìn chăm chú vào Trí Nghiên. Nàng chính là chờ con mồi này đã lâu rồi, lần này cuối cùng cũng rơi vào trong tay mình. Tốt lắm, tiểu dâm tặc, ta sẽ làm cho ngươi biết kết cục chọc tới Ân Tĩnh ta. Nhìn nhìn lại khuôn mặt tiểu dâm tặc này quả thật kiều mỵ, không biết có phải còn xử nữ hay không? Đáng tiếc, đầu óc hơi không bình thường.

Ân Tĩnh nhìn nhìn, đột nhiên thấy đần độn, như thế nào càng nhìn nàng càng cảm thấy đẹp đâu? Mặt Trí Nghiên chưa quá gì tân trang, là tinh khiết tự nhiên. Tuy nói màu da của nàng bởi vì trường kỳ sinh tồn dã ngoại trở nên mang điểm mạch mầu, lại cũng có gì tỳ vết nào, ngược lại tăng thêm rất nhiều linh khí sinh động; giơ lên liễu diệp mi, ánh mắt linh động , cuốn kiều lông mi, còn có này trương phấn nộn ôn nhuận môi!

[ EunYeon - TĩnhNghiên ] Độc Phụ khó làmWhere stories live. Discover now