chương 78

47 4 0
                                    

Rất nhiều người đến đây sẽ từ bỏ ý niệm đuổi theo trong đầu, nhưng Trí Nghiên tốt xấu gì cũng coi như là "dã nhân", đã quen với việc lần theo con mồi. Nàng điểm mủi chân một chút, bay theo, tùy tay lấy dây thừng từ bên hông quăng ra ngoài. Dây thừng thuận lợi cột ngang thắt lưng của hắc y nhân.

Hắc y nhân thấy vậy thì hoảng sợ, hắn đâu có nghĩ đến sẽ có đứa không biết tốt xấu đi theo mình, nhưng đang ở trong không trung nên không thể làm gì khác, thoát không được, vội vàng xin đồng bọn giúp đỡ.

"Người tới là người nào?" Hắc y nhân đó thấy sau khi kéo đồng bọn lên còn có thêm một người, rút đao ra, chờ khách không mời mà đến đó trở thành cá trong chậu.

"Mau thả mai phi ra!" Trí Nghiên cầm kiếm không dám thả lỏng cảnh giác, vừa tìm Mai phi, vừa cảnh giác đám hắc y nhân.

Thấy cô gái này quá nhanh nhẹn, lại khó đối phó, đầu lĩnh hắc y nhân nói: "Các ngươi bảo hộ Mai phi, ta ứng phó man nha đầu này."

Khi bọn họ đang giằng co thì sườn núi xuất hiện nhiều đốm lửa, Triệu Thánh Kiệt mang quân của mình tìm kiếm. Không còn Mai phi, tiểu quan như hắn cũng phải bỏ.

Bên đây, khuôn mặt đầy mồ hôi, kiếm pháp Trí Nghiên thay đổi thất thường lại linh hoạt tự nhiên, nhìn như không có chương pháp hay môn phái gì, nhưng chiêu chiêu đều khắc chế hành động của hắn, mà hắn chỉ có trốn chứ căn bản không hề có lực chống đỡ chứ nói gì tới tấn công được. Mắt thấy quân bên kia sắp đến, nóng vội tất nhiên là khó tránh khỏi, nhưng dầu gì cũng là nam tử hán có thể nào sợ tiểu nha đầu này, cũng phải kiên trì kéo thời gian cho đồng bọn.

"Xem thân thủ cô nương bất phàm, mặc dù không biết danh môn nào nhưng tất nhiên không phải hạng người hời hợt, như thế nào cam nguyện cùng đám đám ô hợp kia làm bạn?"

"Cái gì quạ đen? Ta chỉ muốn cứu Mai phi."

Trí Nghiên hướng ngực trái hắn đâm một kiếm, hắn lui về phía sau bát quái du long né qua.

"Người ta không thể giao, Mai phi cũng vậy."

Trí Nghiên không lòng dạ nào ham chiến chỉ là nóng lòng cứu Mai phi, thấy đối phương không hề khiếp ý, nàng càng nóng nảy, đá một cước, tay trái rút ra cây châm bắn trúng thông thiên huyệt của hắc y nhân. Hắc y nhân lui về sau hai bước, ngất đi. Nhưng khi nàng vừa định đuổi theo đám người kia, thì tai nghe được chưởng phong, may mà Trí Nghiên phản ứng nhanh trốn ra sau cánh cửa. Tuy rằng không trúng một chưởng kia nhưng mảnh của cánh cửa va vào vai trái, theo quán tính ngã ra mặt đất, còn chưa kịp nghe tiếng là ai, lại là một trận gió, hai bóng đen từ đỉnh đầu bỗng nhiên vụt qua. Lần này bên hông người tới không có chỉ bạc, ở trong thời gian cực ngắn ngủi đánh lén mình và có thể cứu được hắc y nhân hôn mê, xem ra người này võ công cực cao, theo như lời sư phụ nói thì chính là cao thủ đứng đầu. Đã chậm trễ không ít thời gian, Trí Nghiên xoa nhẹ bả vai, chờ hồi phục lại sức lực, đuổi theo một lần nữa. Chạy trong núi rừng là ưu thế của Trí Nghiên, người bình thường không thể với tới tốc độ của nàng. Rất nhanh đã tìm được đám hắc y nhân đích tung tích, nhưng ngại vị cao thủ kia, Trí Nghiên cũng có ti kiêng kị không dám hành động thiếu suy nghĩ, vẫn duy trì khoảng cách an toàn theo đuôi sau đó.

[ EunYeon - TĩnhNghiên ] Độc Phụ khó làmWhere stories live. Discover now