CHANGE #64
Umalis Si Marco Sa mansyon Nila He Just Hope Na Kahit Saglit Lang MakaHinga Siya Sa Mga Problemang Kanyang Kinakaharap Lalo Na Sa Kanyang Granny Na Pinipilit Na Ipag Kasundo Kay Heaven.
Hindi Ang Tipo Ni Heaven Ang Magugustuhan Niya Not Even In His Dream.
" Hay Sa Wakas Naka Takas Na Din Ako,,, finally I Found A Right Place To Relax"
Sa Isang Pag Aari Din Ng Kanyang Grandparents Ang Resorts Siya Nag Stay In and Now He Got To Set In a Swing.
Maganda sa Mata Tignan Ang View Ng Resort lalo Pa Sa Harapan Nito Isang Napakalawak Na Dagat.
Naka suot Siya Ng Block Shades Ilang Sandali Ay Pumikit At Sinadal Ang Ulo.
Parang Nag Lalaro Sa Kanyang Utak Ang Isang Romantic Moment When He was first Time Meet His Girl.
Isang Babaing Ubod Ng Sexy Dahan Dahan Tinatanggal Ang Suot Na Robe, then nanlaki ang kanyang mga mata dahil di sinasadyang nahagilap ng kanyang paningin. Nag kubli siya sa isang malagong halaman.
The Woman Continue Removing Her Pink Robe. Nasa Tapat Siya Ng Pool. Pag Katapos Alisin Ang Robe Nag Lakad Siya Paikot Sa Pool at Ngayon Nakaharap Kay Marco Ngunit Patuloy Na Nag Kukubli Ang Binata.
" Its Kind Of Weird, Why Do I suppose To Hide In This Place, Mapuntahan Ko Nga, Kaya Mo Yan Marco Ikaw Pa, All Girls Are Always Like U, Guapo Ka, Matcho And ---------( inamoy Ang Hininga, nag patuloy Sa Pag Lakad... )
Malapit Na Siya Ngunit Mabilis Tumalon Ang Babae Sa Pool.
" Sayang---------"
" Sir,,,, Sir,,, "
Napalingon Siya. Ang Katulong Nila Si Cacai Nakasunud Sa Kanya.
Napasimangot Tuloy And Granny Talaga Niya Ayaw Tantanan.
" what Are You Doing Here Ate Cacai"
" Ahg Sir Kasi Ang Lola Niyo Pinapatawag Ka, Kakain Na Raw Tayo"
" Ok ill Follow, Mauna Kana"
" But----------"
" I Said, Mauna Kana Ate Cacai, Got It?????? "
Madiin Nitong Sabi At Sunod Sunod Naman Tumango Ang Katulong na Nanlaki Mata.
" Sirrrrrrrrrrrrrrr Kanina Pa Kita Ginigisingggggggggg"
Gulat Na Napabalikwas Si Marco Dahil Sa Lakas At Yugyug Ni Cacai Sa Kanya. Nanlaki Ang Mata Sa Subrang Tensed.
" What?????? -------"
Napailing Siya, nanaginip Pala Siya Nakatulogan Niyang Iniisip Ang Babaing Ipapakilala Sa Kanyang Granny.
Sunud Sunud Na Pag Tawa Ang Ginawa ni Cacai, para Daw Ito Nakakita Ng Multo Sa Dilim.
" Panira Ka Talaga"
" hahaha Oyyyy Sir Sino ba Yon Iniimagine Mo Haha"
" ewan Ko Sayo Ate Cacai, Tara Na Nga, bakit Ba Sinundan Niyo Ako Dito? "
" you're Granny Can Answer That Hahaha"
Umakbay Si Marco Kay Cacai At Sabay Na Silang Pumasok Sa Loob.
... Itutuloy...
BINABASA MO ANG
LOVING IN TANDEM (MAYWARD & LIZQUEN)
Fanfiction❤LOVING IN TANDEM❤ Tinakasan ng Kuya Quen ni Luke (Edward) ang nakatakdang kasal nito kay Liza at siya, bilang blacksheep ng pamilya, ang napag-utusan ng hindi niya makasundong ama na hanapin ito. Gayon na lamang ang kagustuhan niyang mahanap ito pa...